dot




สื่อมวลชนร่วมทดสอบขับ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ในทริปสุดแอดเวนเจอร์

 สื่อมวลชนร่วมทดสอบขับ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ในทริปสุดแอดเวนเจอร์

 

             กรุงเทพฯ – 6 กุมภาพันธ์ 2561บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท รถกระบะสปอร์ตพันธุ์เข้ม รุ่นล่าสุด ในกิจกรรมทดสอบขับบนเส้นทาง กรุงเทพฯ – เขาใหญ่ ครบครันทั้งการขับขี่บนถนนเส้นหลักและสายรอง รวมถึงการฝึกทักษะการควบคุมบนทางออฟโรดและท้าพิสูจน์ความประหยัดน้ำมัน สื่อมวลชนจึงสามารถทดสอบคุณสมบัติที่เพียบพร้อมทุกด้านของ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่โดดเด่น สมรรถนะที่เหนือชั้นและการขับขี่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลังจากรถกระบะรุ่นนี้ได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34

 

เมื่อเดินทางถึงสนามทดสอบออฟโรดในเขาใหญ่ สื่อมวลชนได้มีโอกาสฝึกทักษะการขับขี่และทดสอบสมรรถนะของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อใน มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ทุกโหมดการใช้งาน อาทิ โหมด 4H (4WD High-Range) ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Full Time – All Wheel Control โหมด 4HLc (4WD High-Range with Locked Transfer) ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วสูง และโหมด 4LLc (4WD Low-Range with Locked Transfer) ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำพร้อมเฟืองท้าย Rear Diff Lock ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อเอาชนะอุปสรรคบนเส้นทางออฟโรด ไม่ว่าจะเป็นการพิชิตยอดเขา และการบุกตะลุยเส้นทางธรรมชาติได้อย่างมั่นใจ ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนสลับระหว่างระบบขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อได้อย่างง่ายดายขณะตัวรถกำลังเคลื่อนที่

 

หัวใจขับเคลื่อนของ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท เป็นเครื่องยนต์อลูมิเนียมอัลลอยที่ทรงพลัง MIVEC คลีนดีเซลเทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ถ่ายทอดสมรรถนะที่เป็นมาตรฐานสูงสุดในตระกูลไทรทันด้วยพละกำลัง 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร เหนือกว่ารถกระบะที่มีเครื่องยนต์ขนาดใกล้เคียงกัน

 

นอกจากสมรรถนะที่เป็นเลิศ เครื่องยนต์ MIVEC คลีนดีเซล ใน มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ยังมีความประหยัดน้ำมัน สื่อมวลชนได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมสุดท้าทาย “พิชิตยอดเขาพิสูจน์ความประหยัดน้ำมัน” ด้วยการขับขี มิตซูบิชิ  ไทรทัน แอทลีท ทั้งในระบบขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อขึ้นลงเส้นทางบนเขาใหญ่ ก่อนนำมาคำนวณอัตราเฉลี่ยการบริโภคน้ำมันของทั้งสองระบบขับเคลื่อน เพื่อค้นหาผู้สื่อข่าวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการใช้น้ำมันน้อยที่สุด กิจกรรมนี้แสดงให้เห็นว่ามิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท คือหนึ่งในรถกระบะที่ทรงพลังที่สุดและประหยัดที่สุดในระดับเดียวกัน




FIRST DRIVE

ลองขับ Honda e:N1 รถพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งใจให้ขับใช้งานจริง
ลองขับ New Honda City Hatchback ปรับโฉมครั้งนี้ จะดีแค่ไหน
สัมผัส Hyundai IONIQ 5 เจ้าของ 3 รางวัล World Car Award 2022
Mitsubishi ชวนทดสอบ Xpander และ Xpander Cross HEV ฟูลไฮบริดครั้งแรกของแบรนด์
ขับ Nissan Navara ขึ้นดอย เอ็นจอยกาแฟ
อีซูซุจัดกิจกรรม “Isuzu V-Cross 4x4 Unlock the Master Spirit” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ออฟโรดสุดมันรูปแบบใหม่ ที่เขาใหญ่
ฮอนด้า พาสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” บนเส้นทางจากภูเก็ต-พังงา-กระบี่ กว่า 268 กิโลเมตร
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในงาน BMW Beyond Electric Chapter II
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสยนตรกรรมหรูทุกระบบขับเคลื่อน กับกิจกรรม BMW Driving Challenge 2023
GWM โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จัดคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป - กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023