dot




“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด

“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่เมกาบางนา

บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์และยนตรกรรมไฟฟ้าอย่าง The Kia EV5 และ The Kia EV9 อย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดงาน “Kia EV Playground” เนรมิตพื้นที่ 600 ตร.ม. ให้เป็น “EV Playground” สนามเด็กเล่นที่เกียชวนเด็กๆ มาเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องพลังงานสะอาด ผ่านเครื่องเล่นจำลองต่างๆ พร้อมเปิดให้ยลโฉมยนตรกรรม The Kia EV5 และ The Kia EV9 อย่างใกล้ชิด และทดลองขับ The Kia EV9 GT-Line AWD, The Kia Sorento Premium Plus PHEV, The Kia Carnival SXL 11 ที่นั่ง และ The Kia Carnival SXL Luxury 7 ที่นั่ง ได้ภายในงาน ที่ลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 โดยงาน Kia EV Playground นับเป็นการคิกออฟโรดโชว์ของบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมจัดโรดโชว์ “Kia eXperience Roadshow” ให้ลูกค้าได้ยลโฉมยนตรกรรมอย่างใกล้ชิด อีก 4 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2567

“Kia EV Playground” จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “พลังงานที่บริสุทธิ์ที่สุด คือพลังงานที่มาจากเด็กๆ” โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ เพื่อเชิญชวนให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ มาได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับพลังงานสะอาด ภายในงานมีไฮไลต์ คือ “EV Playground” สนามเด็กเล่นที่ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างและการใช้พลังงานสะอาดในรถยนต์ไฟฟ้าจากสามเครื่องเล่น ได้แก่


 

  1. เกียสไลเดอร์ เด็กๆ จะได้สนุกไปกับการสไลด์บนโลโก้เกีย การเคลื่อนไหวบนสไลเดอร์นี้จะก่อให้เกิดพลังงาน
  2. แท่นหมุน เด็กๆ สนุกกับการหมุนรอบแท่นหมุน การเคลื่อนไหวรอบแท่นหมุนจะก่อให้เกิดพลังงานได้เช่นกัน
  3. ฐานกระโดด ที่เด็กๆ สามารถกระโดดจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง การกระโดดไปแต่ละจุดจะก่อให้เกิดพลังงาน

โดยพลังงานจากการเคลื่อนไหวของเด็กๆ จะแสดงให้เห็นในรูปแบบของแสงสีต่างๆ ที่แสดงบนเครื่องเล่นแต่ละชิ้น เมื่อเด็กๆ เล่นและวิ่งไปยังสัญลักษณ์รูปแบตเตอรี่ พวกเขาจะได้เห็นว่าการเคลื่อนไหวของพวกเขาสามารถนำมาใช้เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายสำหรับเด็กๆ อาทิ เครื่องเล่น แทรมโพลีน มุมวาดภาพระบายสีเพื่อให้เด็กๆ ได้สร้างสรรค์ไอเดียงานศิลปะ และหากเด็กๆ เล่นกิจกรรมครบทุกสเตชันภายในงานจะได้รับขนมสายไหมที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากรถยนต์ The Kia EV9 อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในบริเวณงานยังมีการเปิดให้ยลโฉมยนตรกรรม The Kia EV5 และ The Kia EV9 อย่างใกล้ชิดเพื่อให้ทุกครอบครัวได้สัมผัสฟังก์ชันต่างๆ ของทั้งสองคัน และหากผู้ร่วมงานสนใจทดลองขับ ภายในงานยังมีการจัดให้ทดลองขับได้ทั้ง The Kia EV9 GT-Line AWD, The Kia Sorento Premium Plus PHEV, The Kia Carnival SXL 11 ที่นั่ง และ The Kia Carnival SXL Luxury 7 ที่นั่ง

พบกับงาน “Kia EV Playground” ได้ที่ลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 และทางเกียก็ได้เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ ‘Kia eXperience Roadshow’ ให้ลูกค้าของเกียได้ยลโฉมยนตรกรรมอย่างใกล้ชิดอีก 4 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันที่ 23-29 พฤษภาคม, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ในวันที่ 13-19 มิถุนายน, เซ็นทรัลเวสต์เกต ในวันที่ 26 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม และเซ็นทรัลพระรามสอง ในวันที่ 4-10 กรกฎาคม

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023