dot




คาราวานสื่อแดนมังกรเยี่ยมชม เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูต้นแบบการดำเนินธุรกิจและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในระดับโลก

คาราวานสื่อแดนมังกรเยี่ยมชม เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูต้นแบบการดำเนินธุรกิจและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในระดับโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ต้อนรับสื่อมวลชนจากประเทศจีนจำนวนมากกว่า 20 สำนักข่าวที่มาเยือนประเทศไทยเพื่อศึกษาและแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะที่เป็นต้นแบบของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั่วโลก ที่มีความโดดเด่นในการดำเนินงานในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น กลยุทธ์การขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า การมีฐานการผลิตที่ทันสมัยที่จังหวัดระยอง (GWM Smart Factory) การใช้รูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ (New Retails Business) รวมถึงการนำธุรกิจเกี่ยวเนื่องเข้ามาลงทุนในประเทศไทย เพื่อสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนภายใต้กลยุทธ์ Ecological Go-Abroad

สำหรับการมาเยี่ยมชมของสื่อมวลชนประเทศจีนในครั้งนี้ เริ่มต้นที่ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยมีจุดประสงค์เพื่อศึกษาและเรียนรู้ความแตกต่างในการจัดงานมอเตอร์โชว์ในประเทศไทย ซึ่งในครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งก่อนเพราะได้มีการเปิดตัว รถกระบะพลังงานไฮบริดคันแรกในประเทศไทย GWM POER SAHAR HEV พร้อมให้สื่อมวลชนได้พูดคุยถึงการดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กับทางผู้บริหาร ในวันถัดมา คณะสื่อมวลชนมุ่งหน้าจังหวัดระยองสู่โรงงานเกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) ที่เป็นโรงงานอัจฉริยะ (Smart Factory) เต็มรูปแบบแห่งแรกในอาเซียน ซึ่งในปัจจุบันมีการผลิตและประกอบรถยนต์ที่จำหน่ายในประเทศไทยแล้วถึง 10 รุ่น ภายใต้แบรนด์ HAVAL GWM TANK และ ORA ทั้งไฮบริด ปลั๊กอิน-ไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้า 100% รวมถึง GWM POER SAHAR HEV ที่จะทำการเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้อีกด้วย ปิดท้ายด้วยการเข้าเยี่ยมชมโชว์รูม GWM ไอคอนิก รามอินทรา ศูนย์บริการครบวงจร เพื่อศึกษาขั้นตอนการบริการลูกค้าตั้งแต่แรกเริ่มประสบการณ์จนถึงบริการหลังการขาย รวมถึงการนำเทคโนโลยีอันทันสมัย เข้ามาใช้ในการบริหารจัดการและการดูแลลูกค้า

ประเทศไทย ถือเป็นประเทศยุทธศาสตร์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการขยายการดำเนินธุรกิจสู่ตลาดโลก เพื่อยกระดับแบรนด์สู่ระดับโลก โดยตั้งเป้าลงทุนในประเทศไทยด้วยเม็ดเงินทั้งสิ้น 22.6 พันล้านบาทเพื่อวางรากฐานในประเทศไทยอย่างแข็งแกร่งในทุกด้าน และมุ่งมั่นให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตและส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ และได้นำพันธมิตรทางธุรกิจเข้ามาลงทุนและดำเนินการในประเทศไทย เพื่อสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าให้เกิดขึ้นอย่างครบถ้วน ซึ่งถือเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในการดำเนินธุรกิจในระยะยาวและเติบโตไปพร้อมกับประเทศไทยอย่างยั่งยืน




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024 article
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023