dot




เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ตและสมรรถนะอันเหนือชั้นอย่างเป็นทางการ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

BENTAYGA S HYBRID นับเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่โฉบเฉี่ยวดุดันทั้งภายนอกและภายใน พร้อมการขับขี่ที่เร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 แบบไฮบริด ตอบโจทย์ผู้ที่รักความหรูหราแต่ยังมีใจรักความเร็ว ชื่นชอบในความสปอร์ต โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งสไตล์สปอร์ตที่แฝงไปด้วยความหรูหราแบบฉบับของเบนท์ลีย์ด้วยชุดแต่ง Blackline Specification ที่ใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาในการตกแต่งภายนอกทั้งหมด

ตัวรถมาในเฉดสีขาว Glacier White ที่ให้ความสง่างามและหรูหรา พร้อมด้วยโลโก้ตัว ‘S’ บริเวณข้างตัวถังและล้ออัลลอยด์ดีไซน์รูปตัว ‘S’ เฉดสีดำ-เงา ขนาด 22 นิ้ว ตัดกับคาลิเปอร์เบรกสีแดง ส่วนท้ายมีสปอยเลอร์แบบ Speed และ ท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำ

ภายในห้องโดยสารของ Bentayga S Hybrid ตกแต่งอย่างหรูหราและร่วมสมัยแบบฉบับของเบนท์ลีย์ด้วยเฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue โดยหนังที่หุ้มเบาะผ่านการคัดสรรด้วยมือ สัมผัสแห่งความสปอร์ตยังแสดงออกผ่านเบาะโดยสารดีไซน์รูปตัว ‘S’ พร้อมปักโลโก้รูปตัว ‘S’ สีครีมบริเวณเบาะ ทั้งยังมีการตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างหนังและกำมะหยี่ Dinamica เพื่อสร้างบรรยากาศความสปอร์ต บริเวณคอนโซลหน้าและประตูตกแต่งด้วยวีเนียร์เรียบหรูแบบ Piano Linen by Mulliner เฉดสีขาวนวล พร้อมวีเนียร์แบบ Piano Black บริเวณคอนโซลกลาง นอกจากนั้นยังมีโลโก้รูปตัว ‘S’ แบบโลหะบริเวณช่องแอร์ และกาบประตูเรืองแสง

รุ่น S ยังมากับมาตรวัดแบบดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed โดยมีแป้นควบคุมที่ออกแบบให้สื่อถึงสมรรถนะของตัวรถเช่นเดียวกับที่ใช้ในรุ่น Speed พร้อมกับการเพิ่มมาตรวัดพลังงานไฟฟ้า

ขุมพลังภายในคือเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ผลิตพละกำลังกว่า 456 แรงม้า และให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.3 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 254 กม./ชม.

เอเอเอสฯ พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก article
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023