dot




นิสสันเล่นใหญ่ โชว์ตัว นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวเรอร์ คอนเซปต์คาร์สุดล้ำจากญี่ปุ่นในงานมอเตอร์โชว์ 2024

นิสสันเล่นใหญ่ โชว์ตัว นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวเรอร์ คอนเซปต์คาร์สุดล้ำจากญี่ปุ่นในงานมอเตอร์โชว์ 2024


บูธนิสสันในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปีนี้เล่นใหญ่สุดๆ จับเอา “นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวเรอร์” คอนเซปต์คาร์สุดล้ำยุคในคราบรถยนต์ไฟฟ้าแบบมินิแวนที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ มาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกหลังจากเปิดตัวไปในงาน เจแปน โมบิลิตี้ โชว์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

โดย นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวเรอร์ เป็นหนึ่งในรถต้นแบบ 5 รุ่น ที่นิสสันเปิดตัวในงาน เจแปน โมบิลิตี้ โชว์ 2023 มินิแวนรุ่นนี้ผสมผสานจิตวิญญาณของการให้บริการแบบญี่ปุ่นเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูง อาทิ การขับขี่อัตโนมัติ ฟังก์ชัน V2X หรือ (vehicle-to-everything) และแบตเตอรี่ไฟฟ้าความจุสูง รูปลักษณ์ภายนอกของไฮเปอร์ ทัวเรอร์ สื่อถึงความรู้สึกสบายที่มาจากภายใน พื้นที่ห้องโดยสารภายในกว้างขวางมาจากวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน ซึ่งรวบรวมชิ้นส่วนขนาดเล็ก และแบตเตอรี่แบบ Solid-state ไว้อย่างกะทัดรัด และลงตัว

รถยนต์ต้นแบบคันนี้มาพร้อมกับระบบควบคุมการขับขี่ e-4ORCE จากนิสสัน จะช่วยควบคุมล้อทั้งสี่ได้อย่างแม่นยำทั้งตอนเร่ง และชะลอความเร็ว ด้วยการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ เบาะหน้าสามารถปรับหมุนได้ 360 องศา ผู้โดยสารตอนหลังสามารถใช้จอแสดงผลแบบสวมใส่ (wearable display) เพื่อดู และใช้งานระบบนำทางรวมถึงควบคุมเครื่องเสียงบนจอแสดงผลตรงกลางเบาะหน้าได้ ช่วยให้ผู้โดยสารทุกคนรู้สึกสะดวกสบาย และมีส่วนร่วมในการเดินทาง


นอกจากเจ้า ไฮเปอร์ ทัวเรอร์ ที่สะท้อนแนวคิดแห่งอนาคตแล้ว ในบูธของนิสสันยังมีรถยนต์รุ่นต่างๆ ของแบรนด์ที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้ โดยอีกหนึ่งไฮไลต์ประจำบูธก็คือ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ อิดิชั่น รถยนต์คอมแพค เอสยูวี ที่มากับเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ที่ให้ประสบการณ์ในการขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จ ซึ่งได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมจากรุ่นมาตรฐานในเกรด VL โดยเพิ่มเติมความสปอร์ตพรีเมียมรอบคัน ด้วยชุดตกแต่งวัสดุโทนสีดำ 10 รายการ ทั้งภายนอก และภายใน


นิสสันยังมีรถยนต์รุ่นยอดนิยมต่างๆ มาเสริมทัพภายในงาน เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถเลือกได้ตามอัธยาศัย อาทิ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่, นิสสัน นาวารา และนิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต เป็นต้น

นอกจากนี้ นิสสันยังจัด “โปรใหญ่ Say YES” แคมเปญส่งเสริมการขายต้อนรับ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ซึ่งมีความหลากหลายสอดคล้องกับความต้องการของแต่ละบุคคล โดยมีตั้งแต่ ดอกเบี้ย 0% ไปจนถึงดาวน์เริ่มต้น 9,999 บาท หรือระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 96 เดือน* เป็นต้น


*ขึ้นกับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทีม The new E-Class บุกห้างดัง จัดเต็มข้อเสนอในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023