dot




เลกซัส ประเทศไทย แนะนำครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด The All-New Lexus LBX ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

 

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด The All-New Lexus LBX ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำยนตรกรรมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากเลกซัส “The All-New Lexus LBX” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยเป็นยนตรกรรมขุมพลังไฮบริดที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้ความประหยัดที่ดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอก ภายในห้องโดยสารเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และระบบความปลอดภัยระดับโลก

Lexus LBX ถูกพัฒนาขึ้นในฐานะรถยนต์ขนาดเล็กที่มาพร้อมคุณภาพ ภายใต้คอนเซปต์ “Premium Casual” เรียบหรูและโดดเด่นด้วย “Resolute Look” การออกแบบภายนอกซึ่งสะท้อนบทใหม่ของเลกซัสและแสดงถึงตัวตนของ LBX ได้อย่างชัดเจนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Tazuna Concept” ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเชื่อมโยงระหว่างผู้ขี่ม้าและสายบังเหียน สวิตช์บนพวงมาลัยทำงานร่วมกับจอแสดงผลบนกระจกหน้าเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานฟังก์ชันที่จำเป็นได้โดยไม่ต้องกวาดสายตา สามารถผ่อนคลายและเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ

Lexus LBX ยังคงเอกลักษณ์ความสุนทรีย์ในการขับขี่แบบ “Lexus Driving Signature” เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ด้วยแพลตฟอร์มใหม่ GA-B (Global Architecture-B) ที่เบาแต่แข็งแกร่ง ช่วยรองรับแรงเฉื่อยและลดจุดศูนย์ถ่วง ทำให้รถมีความเสถียรมากขึ้น พร้อมระบบไฮบริดที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 3 สูบขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลังรวมทั้งระบบ 134 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 9.2 วินาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 26.32 กม./ชม. ประหยัดน้ำมันสูงสุดในคลาส

The All-New Lexus LBX มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 2,229,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย Luxury และ 2,390,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย Premium

 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023