dot




Kia เปิดตัว Kia Carnival SXL Luxury MPV สุดหรูสำหรับครอบครัว 5-7 คน

Kia เปิดตัว Kia Carnival SXL Luxury MPV สุดหรูสำหรับครอบครัว 5-7 คน

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ประกาศทำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง Kia Carnival SXL Luxury ในประเทศไทย โดยเป็นรถยนต์เอ็มพีวี Kia Carnival เจเนอเรชันที่ 4 ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับครอบครัวที่มีลูกหรือครอบครัวขยายที่มีสมาชิก 5-7 คน ด้วยการพัฒนาออกแบบให้ดียิ่งขึ้นทั้งในด้านคุณภาพ พื้นที่ใช้สอย ความอเนกประสงค์ ความสะดวกสบาย และสไตล์อันโดดเด่น โดยวางราคาเอาไว้ที่ 2,990,000 บาท และจะเปิดตัวครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยจะจัดแสดงอยู่ในบูธของเกียพร้อมไลน์อัปอีกหลากหลายรุ่น อาทิ Kia EV9 รุ่น Earth Long Range และ GT-Line AWD, Kia Sorento รุ่น Premium HEV และรุ่น Premium Plus PHEV, The Kia Carnival รุ่น 11 ที่นั่ง รวมถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Kia EV5

Kia Carnival SXL Luxury เป็นรถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง เจเนอเรชันที่ 4 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์เอสยูวี และถูกออกแบบใหม่ให้เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิก 5-7 คน ผ่านการให้ความสำคัญ 2 ประการในการออกแบบ คือ การเป็นรถยนต์เอ็มพีวีที่มีดีไซน์ภายนอกดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกเหมือนรถยนต์เอสยูวีพรีเมียม และการมีแพลตฟอร์มและตัวถังที่ใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มเนื้อที่ใช้สอย Kia Carnival SXL Luxury จึงมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางและมีพื้นที่สัมภาระเหลือเฟือ

ด้วยเทคโนโลยีระบบส่งกำลังแบบ ‘Smartstream’ ใหม่ล่าสุดของเกีย Kia Carnival SXL Luxury จึงมีกำลังสูงสุด 202 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร ที่พร้อมเรียกใช้ได้ในช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์ที่กว้าง ผสานมาตรการทางเทคนิคต่างๆ เพื่อช่วยลดแรงเสียดทาน ระบายความร้อน เพิ่มประสิทธิภาพ และลดการปล่อยไอเสีย พร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน

พบกับ Kia Carnival SXL Luxury และรถยนต์ไฮไลต์รุ่นอื่นๆ ของเกีย ได้ที่ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 บูธ หมายเลข A10 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทีม The new E-Class บุกห้างดัง จัดเต็มข้อเสนอในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023