dot




เขาใหญ่สะเทือน! เมื่อเหล่าไบค์เกอร์มาดคาวบอยพร้อมใจควบ Harley-Davidson® ตะลุยแดน Wild Wild West

 

เขาใหญ่สะเทือน! เมื่อเหล่าไบค์เกอร์มาดคาวบอยพร้อมใจควบ Harley-Davidson® ตะลุยแดน Wild Wild West

บ้านเขย่า ภูเขาสะเทือน! เมื่อเหล่าคาวบอยกว่าพันชีวิตมารวมตัวกันที่ H.O.G. ™ Rally 2024 : Wild Wild West หนึ่งในงานที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับผู้คลั่งไคล้ Harley-Davidson® โดยเฉพาะ

H.O.G.™ Rally 2024 : Wild Wild West จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ภายในงานอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงสุดเหวี่ยง พร้อมร่ายมนตร์เสน่ห์ชวนให้ผู้มาเที่ยวงานไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ได้รื่นเริงกันอย่างเต็มที่ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ เกมยิงปืนคาวบอย โยนเกือกม้า ยิงธนู แถมยังมีม้าตัวเป็นๆ มาให้ได้ขี่กันจริงๆ ด้วย เรื่องอาหารก็มีให้อิ่มหนำกันตลอดคืน ด้านช็อปปิ้งก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีทั้ง ร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่น Gadget ของเล่นสุดคูล รวมถึงงานศิลปะสุดเก๋ และพิเศษสุดๆ กับนิทรรศการ THE LEGEND OF AMERICAN DREAMIN’ ที่ขนกองทัพรถ Harley-Davidson® ต่างๆ มาให้ชื่นชมกัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นหายากและรถคัสตอมที่ชนะการประกวดในเวทีระดับโลกมาแล้ว พร้อมเผยโฉมรถรุ่นใหม่ 2024 ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงข้อเสนอสุด Exclusive สำหรับรถปี 2023 ที่มีให้เฉพาะในงานเท่านั้นอีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง Joey Boy, Trix 'O' Treat และ Sixty Ninth ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแบบเต็มอิ่ม สร้างบรรยากาศคึกคักสุดๆ โดยในงาน H.O.G.™ Rally 2024 นี้มีเหล่าดาราและ Celebrity เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น กาย รัชชานนท์, ภูริ หิรัญพฤกษ์ เป็นต้น

เรียกได้ว่างาน H.O.G.™ Rally 2024 ในปีนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เหล่าผู้เข้าร่วมงาน กว่า 1,000 คน ต่างประทับใจกับกิจกรรมต่างๆ บรรยากาศภายในงาน และความยิ่งใหญ่ของ Harley-Davidson® ต้องบอกเลยว่า งานนี้เป็นงานที่ครบเครื่องและยอดเยี่ยมที่สุดงานหนึ่งของปี

 

 




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก article
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023