dot




มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 “Car of the Year 2024”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 “Car of the Year 2024” จัดโดยกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จคว้า 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 หรือ Car of the Year 2024 จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและสมรรถนะที่เหนือกว่า โดยรถมิตซูบิชิ ที่ได้รับรางวัล ประกอบด้วย

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ได้รับ รางวัลรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กยอดเยี่ยม (Best Mini MPV) ด้วยการออกแบบที่มีความพรีเมียมผสานความสปอร์ตเพื่อคนที่ชื่นชอบการผจญภัยและรักการทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมกับความเอนกประสงค์ของรถยนต์ 7 ที่นั่งไว้อย่างลงตัว

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ได้รับ รางวัลรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่คุ้มค่าน่าซื้อที่สุด (The Most Valuable MPV) ด้วยดีไซน์ทันสมัยสำหรับลูกค้าครอบครัวทันสมัยที่มองหารถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลาย กว้างขวาง พรีเมียมหรูหรา รับรองการใช้งาน 7 ที่นั่งอย่างสะดวกสบายและเหนือชั้นด้วยสมรรถนะการขับขี่

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ได้รับ รางวัลรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม (Best 2WD Pickup under 2,500 cc) ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดทั้งภายในห้องโดยสาร รูปลักษณ์ภายนอก โครงสร้างแชสซีส์ และเครื่องยนต์ เพื่อศักยภาพการบรรทุกที่ไว้วางใจได้เสมอและการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม 

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท 4WD ซึ่งเป็นตัวท็อป ได้รับ รางวัลรถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม (Best 4WD Pickup under 2,500 cc) มากับความเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมากมาย รวมถึงความสะดวกสบายผสานความหรูหราขั้นสูงสุด ยกระดับประสบการณ์ขับขี่ให้เทียบเคียงกับรถเอสยูวีระดับพรีเมียม

พบกับรถมิตซูบิชิ ที่ได้รับรางวัล และรถรุ่นอื่น ๆ ได้ที่บูธ A9 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ภายในงาน 2024 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จัดที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่จังหวัดพิษณุโลก article
เอเอเอสฯ เยือนภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์ พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย ‘เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023