dot




เวสป้ารวมพล ในงาน VIVA LA VESPA FESTIVAL&CARAVAN 2024 article

เวสป้ายกขบวนความสุขทุกพื้นที่ทั่วไทย

ในงาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024

บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมียมชั้นนำ และมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนาน จากกลุ่ม Plaggio Group  ได้แก่ เวสป้า พิอาจิโอ อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ รวมสาวกพลเวสป้าออกปฏิบัติการ Calling ยกขบวนความสุขทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ในงาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 เฟสติวัลแห่งทั้ง ดนตรี แฟชัน ศิลปะ ปิกนิก อาหาร ท่องเที่ยว และเกมความมัน โดยงานนี้เวสป้าขอขยายอาณาเขตความมันกางปีกปักหมุดสร้างความสนุกทั่วไทยด้วยเวทีภูมิภาคอีก 5 จุดพร้อมกัน เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ทั้งที่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ระยอง สงขลา บุรีรัมย์ และดีลเลอร์ทุกพื้นที่ ที่เวสป้าตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อคนรักเวสป้าทุกคน

 

 

ครั้งนี้เวสป้าจัดเต็มเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นโซน VESPAFESTA สเตจใหญ่เล่นสดร้องสดจากศิลปินชื่อดัง ไลน์อัพแบบจัดเต็ม, VESPANISTA โซนแฟชันเอาใจตัวเฟียซสายแฟ, VESPARTÉ อินไปกับงานอาร์ต รูปแบบ Exhibition พร้อมผลงานศิลปะจาก 4 ศิลปินอย่าง Phannapast, Poorboylife, Benzilla และ Nanzonanzo ที่พร้อมมาอวดลายเส้นแห่งอิสระในงาน, VESPA VILLAGE หย่อนใจไปกับหมู่บ้านแห่งความเพลิดเพลิน พร้อมดนตรีจากดีเจที่พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อน, FAMILY AREA กิจกรรมมากมายทั้ง ปิกนิก เวิร์กชอป เวสป้าบอลลูน และ Kiddy Track, FOOD ZONE อิ่มไม่อั้นกับเมนูจากร้านดัง, PARADE NIGHT SHOW ฮิปกับขบวนพาเรดแสงสียามค่ำคืน พร้อม VESPA PARKING AREA ที่จัดเต็มไว้รองรับแบบเหลือเฟือ

 

 

โดยในงานนี้นอกจากจะได้ความสนุกยังได้อิ่มบุญอิ่มใจอีกด้วย เพราะเวสปิสตี้ชาวไทยที่เข้าร่วมงานยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขสู่เด็กที่เป็นกลุ่มผู้ป่วยโรคหัวใจ ให้พร้อมกางปีก เดินทางผ่านช่วงเวลาที่สำคัญไปพร้อมกันกับ เวสป้า โดยผู้เข้าร่วมงานที่ลงทะเบียนผ่าน https://vespisticaravan.com/ ทางเวสป้าจะบริจาคเงิน 100 บาทต่อ 1 การลงทะเบียน หรือบุคคลทั่วไปที่ซื้อบัตรผ่านทาง TicketMelon ทุกราคาบัตรทางเวสป้าจะนำรายได้ 100 บาทต่อบัตร 1 ใบ บริจาคผ่านมูลนิธิโรคหัวใจในเด็กทั้ง 3 แห่งของประเทศไทย เพื่อให้เด็กที่รอการช่วยเหลือ ได้มีโอกาสในการรับการรักษาได้เร็วและพร้อมจะออกมา LIVE FREELY! 

 




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
‘ซูซูกิ’ ปรับทัพเสริมแกร่ง ประกาศแต่งตั้ง นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม เพิ่มบทบาทดูแลด้านการวางแผนบริหารงานฝ่ายบริการและอะไหล่ article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส – กลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ครบวงจร ทั้งผลิต-ขาย-ส่งออก-บริการ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023