dot




ตลาดรสบัสโดยสารร้อน สแกนเนีย ส่ง สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 ลุยตลาด

ตลาดรสบัสโดยสารร้อน สแกนเนีย ส่ง สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 ลุยตลาด

          สแกนเนีย เดินเกมบุกตลากรถยูโร 5 ยกแรก ส่งรถบัสโดยสาร สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 พร้อมแชสซีใหม่ทั้งคันสู้ศึก มั่นใจสร้างมาตรฐานใหม่ที่มากกว่าเครื่องยนต์ยูโร 5 ด้วยจุดเด่นด้านระบบความปลอดภัยสูงสุด การประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

          โดย สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 นี้เป็นรถบัสโดยสารที่มีนวัตกรรมและคุณสมบัติโดดเด่นตัวล่าสุดของตระกูลรถยูโร 5 ด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยประหยัดน้ำมันได้ถึง 8% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ยูโร 3 ของสแกนเนีย มีระบบเทคโนโลยีบำบัดมลพิษในไอเสียที่เกิดจากการเผาไหม้ภายในเครื่องยนต์ (Selective Catalytic Reduction: SCR) โดยเติมแอดบลู (AdBlue) หรือสารยูเรียที่ไม่เป็นอันตรายในการบำบัดไอเสีย ช่วยลด PM 2.5 ได้มากถึง 5 เท่า เมื่อเทียบกับรถยูโร 3 และระบบเกียร์ใหม่ที่มีเกียร์เดินหน้า 12 เกียร์ (จากเดิม 8 เกียร์) ช่วยให้การขับขี่นิ่มนวลจนผู้โดยสารไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงจากการเปลี่ยนเกียร์

          นอกจากนี้ในรถสแกนเนียคันนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในตลาดประเทศไทย กับ ระบบ ADAS เต็มระบบ มาตรฐานเดียวกันกับรถโดยสารในยุโรป เช่น ระบบป้องกันรถออกนอกเลน (LDW) ระบบเตือนจุดอับสายตา(Blind spot warning) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ที่เบรกจนถึงจุดหยุดนิ่ง ทำงานร่วมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ที่ปรับความเร็วรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าจนถึงจุดหยุดนิ่งโดยอัตโนมัติ และยังออกตัวเองเมื่อจอดไม่เกิน 3 วินาที รวมถึงระบบความปลอดภัยเดิมที่ยังมีอยู่ครบและยังทำงานได้ดีขึ้น เช่น เบรก ABS และ EBS เบรกไอเสียและเบรกเสริมรีทาร์เดอร์ ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ESP) ระบบกันลื่นไถล (Traction Control) เป็นต้น

          สแกนเนีย นิว บัส เจเนอเรชัน ยูโร 5 และแชสซีใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั้งรถ 6 ล้อ (4x2) ความยาว 12 เมตร 320 แรงม้า, รถ 8 ล้อ (6x2*4) ความยาว 13.50 เมตร 410 แรงม้า และ รถ 8 ล้อ(6x2*4) ความยาว 15 เมตร 410 แรงม้า นอกจากนี้สแกนเนียยังมีความพร้อมด้านผู้เชี่ยวชาญการต่อตัวถังคอยดูแลให้รถได้มาตรฐาน และเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023