dot




โตโยต้าเปิดตัว SUV ยอดนิยม “โคโรลล่า ครอส ใหม่” COMPLETE YOUR LIFE ตอบ...ทุกความหมายชีวิต

โตโยต้าเปิดตัว SUV ยอดนิยม “โคโรลล่า ครอส ใหม่” COMPLETE YOUR LIFE ตอบ...ทุกความหมายชีวิต

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัว New Toyota Corolla Cross รุ่นปรับโฉมใหม่ของรถอเนกประสงค์ SUV ยอดนิยม ซึ่งถูกปรับปรุงในทุกรุ่นย่อย เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับเคลื่อนที่ดียิ่งกว่า โดยดีไซน์ใหม่นี้เป็นการเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลก

          ดีไซน์ภายนอกของ New Corolla Cross ถูกปรับภายใต้คอนเซปต์ Urban x Premium ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ใช้งานในเมือง ด้วยไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ดีไซน์ใหม่แบบ LED Crystalized Headlamp มาพร้อมไฟเลี้ยวด้านหน้า LED แบบ Sequential ดูหรูหรา ล้ำสมัย และให้ทัศนวิสัยดีเยี่ยม ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ กันชนหน้า และกระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Multi-dimensional ที่ทำให้ตัวรถดูกว้าง ทันสมัย และทรงพลัง รวมไปถึงการได้ล้ออัลลอยสีทูโทนดีไซน์ใหม่ด้วย

          ภายในปรับเปลี่ยนให้พรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยสีภายในแบบทูโทน มีให้เลือก 2 สี คือสีดำ และสีใหม่ สี Dark Rose พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Frameless Panoramic Roof ขนาดใหญ่พร้อมม่านบังแดดไฟฟ้า ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติพร้อมเบรกมือไฟฟ้า EPB มาตรวัดแบบ Full Digital พร้อมจอแสดงผลข้อมูลขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว ปรับการแสดงผลได้หลากหลาย หน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว แบบ HD รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย และอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย

          New Toyota Corolla Cross มีให้เลือก 2 ขุมพลังด้วยกันคือขุมพลังเบนซิน 1.8 ลิตร 140 แรงม้า และขุมพลังไฮบริด 1.8 ลิตร 220 แรงม้า ให้พละกำลังที่เพียงพอกับการใช้งาน และให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร (อ้างอิงจาก ECO Sticker ในรุ่น HEV) และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 98 กรัมต่อกิโลเมตร

          ด้านระบบความปลอดภัย ในรุ่น HEV ทุกรุ่นติดตั้งระบบ Toyota Safety Sense พร้อม Dynamic Radar Cruise Control แบบ All-Speed พร้อม Stop & Go ลดความเร็วถึงจุดหยุดนิ่ง และเร่งกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อคันหน้าเคลื่อนตัว กล้องมองรอบคัน PVM ให้ภาพชัดเจน พร้อมระบบ PKSB ช่วยเตือนขณะจอดรถและช่วยเบรกอัตโนมัติ ทั้งยังมีระบบเตือนมุมอับสายตา BSM และช่วยเตือนขณะถอยหลัง RCTA เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

          New Toyota Corolla Cross มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น 1.8 Sport Plus ราคา 999,000 บาท รุ่น HEV Premium ราคา 1,094,000 บาท รุ่น HEV Premium Luxury ราคา 1,204,000 บาท และรุ่น HEV GR-Sport ราคา 1,254,000 บาท โดยมีสีภายนอกให้เลือกทั้งสิ้น 5 สี ได้แก่ สีดำ Attitude Black Mica สีเงิน Metal Stream Metallic สีขาว Platinum White Pearl สีเทา Celestite Gray Metallic และสีใหม่ สีเทา Cement Gray Metallic




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส – กลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ครบวงจร ทั้งผลิต-ขาย-ส่งออก-บริการ article
ผลการแข่งขันกอล์ฟ Mazda AJGA Thailand Junior Championship สนามแรกเยาวชนไทยควงจีนซิวแชมป์คว้าตั๋วไปอเมริกา article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023