dot




ฟูลไฮบริด Mitsubishi e:MOTION มาแล้ว กับ Mitsubishi Xpander HEV และ Mitsubishi Xpander Cross HEV

ฟูลไฮบริด Mitsubishi e:MOTION มาแล้ว กับ Mitsubishi Xpander HEV และ Mitsubishi Xpander Cross HEV

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวรถยนต์ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด NEW! Mitsubishi Xpander HEV และ NEW! Mitsubishi Xpander Cross HEV ครั้งแรกของโลก โดยเป็นครั้งแรกของรถยนต์ครอบครัว 7 ที่นั่งขนาดเล็กในประเทศไทยที่มาพร้อมระบบฟูลไฮบริด ชูจุดเด่น 3 สุดยอดเทคโนโลยีจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในแบบ Mitsubishi e: MOTION อันประกอบไปด้วย

  • ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด (HEV System) มอบการขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และน่าตื่นเต้นเร้าใจ ให้ความคล่องตัวด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจากระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริดขนาด 85 กิโลวัตต์ ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร MIVEC ตอบสนองต่อแรงบิด 255 นิวตันเมตรได้อย่างรวดเร็วเมื่อออกตัว
  • โหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ (7 Drive Mode) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ตามต้องการ ประกอบไปด้วย EV 2 โหมด ได้แก่ EV Priority และ Charge กับอีก 5 โหมดเพื่อตอบสนองพื้นผิวถนนที่แตกต่าง ได้แก่ Normal, Wet, Gravel, Tarmac และ Mud
  • ระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) เอกลักษณ์เฉพาะตัวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส มอบการขับขี่ที่ปลอดภัยและมั่นใจ ควบคุมรถได้คล่องตัวโดยเฉพาะขณะเข้าโค้ง

   

          Mitsubishi Xpander และ Xpander Cross ใหม่ โดดเด่นเหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางจากตำแหน่งของชุดแบตเตอรี่ขับเคลื่อนที่ติดตั้งไว้ใต้พื้นบริเวณเบาะคู่หน้ารวมถึงห้องเครื่องยนต์และบริเวณรอบชุดแบตเตอรี่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ โดยชุดแบตเตอรี่ยังได้รับการปกป้องด้วยคานรับด้านหน้าและคานขวางด้านหน้า พร้อมด้วยการพัฒนาช่วงล่างและระบบกันสะเทือนใหม่ทั้งหมดทำให้รถยนต์รุ่นนี้มีเสถียรภาพการขับขี่และความสะดวกสบายเป็นเลิศ

          ภายนอกตัวรถยังคงมีดีไซน์สุดเท่อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยโลโก้ “HEV” ที่กระจังหน้าและฝาประตูท้าย พร้อมด้วยโลโก้ “HYBRID EV” ที่ประตูหน้าและการตกแต่งด้วยเส้นสายสีน้ำเงินที่กันชนหน้า กาบข้างประตู กันชนหลัง และล้ออัลลอยแบบทูโทนทั้ง 4 ล้อ สีตัวถังมีให้เลือกหลากหลาย พร้อมสีใหม่ล่าสุดที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน คือ สีขาว White Diamond ร่วมด้วย สีเงิน Blade Silver Metallic สีเทา Graphite Gray Metallic และสีดำ Jet Black Mica รวมถึงสีเขียว Green Bronze Metallic ที่เป็นสีเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น Xpander Cross HEV

   

          โดย Mitsubishi Xpander HEV จะมีราคาจำหน่ายช่วงแนะนำเริ่มต้นที่ 912,000 บาท ขณะที่ Mitsubishi Xpander Cross HEV จะมีราคาช่วงแนะนำเริ่มต้นที่ 946,000 บาท ซึ่งเท่ากันกับราคาจำหน่ายรุ่นเครื่องยนต์สันดาปในปัจจุบัน ซึ่งราคานี้เป็นราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567

          หลังจากพ้นช่วงเวลาพิเศษดังกล่าว Mitsubishi Xpander HEV จะมีราคาอยู่ที่ 933,000 บาท ส่วน Mitsubishi Xpander Cross HEV จะมีราคาอยู่ที่ 961,000 บาท




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
‘ซูซูกิ’ ปรับทัพเสริมแกร่ง ประกาศแต่งตั้ง นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม เพิ่มบทบาทดูแลด้านการวางแผนบริหารงานฝ่ายบริการและอะไหล่ article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส – กลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ครบวงจร ทั้งผลิต-ขาย-ส่งออก-บริการ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023