dot




ทาทา มอเตอร์ส เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ยุคใหม่ 4 รุ่น รองรับการใช้งานครบทุกเซกเมนต์

ทาทา มอเตอร์ส เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ยุคใหม่ 4 รุ่น รองรับการใช้งานครบทุกเซกเมนต์ในตลาดเมืองไทย พร้อมบริการครบวงจร


          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ทาทา มอเตอร์ส อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ 4 รุ่น เป็นครั้งแรก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ ตั้งแต่การขนส่งระยะสั้นไปจนถึงระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งรถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ทันสมัย สมรรถนะอันทรงพลัง ความทนทาน ความปลอดภัยและความประหยัดที่เหนือกว่า เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ประกอบการยุคใหม่ในตลาดเมืองไทย ต่อยอดการทำธุรกิจได้หลากหลาย เช่น การขายอาหารและเครื่องดื่มในแบบ Food Trucks ธุรกิจร้านค้าเคลื่อนที่ การขนส่งสินค้าภายในเมือง รวมไปถึงการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและการก่อสร้าง เปิดประตูสู่โอกาสในการสร้างรายได้และผลกำไรที่สูงขึ้น โดยมีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำลง 

          มร. อนุรักษ์ เมห์โรทรา (Mr. Anurag Mehrotra) หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ทาทา มอเตอร์ส ได้กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทาทา มอเตอร์ส เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำที่นำเสนอฟังก์ชันการทำงาน ความสามารถในการผลิต การเชื่อมต่อ ความปลอดภัยและสมรรถนะ ด้วยประสบการณ์เชิงลึกในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ที่ใช้รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้สร้างผลกำไรและความน่าเชื่อถือสูงสุดแก่ลูกค้าและผู้ประกอบการ”

          “โซลูชันเหล่านี้ไม่ใช่เพียงรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ แต่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเราในเรื่องความปลอดภัยและนวัตกรรม ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของเราในการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ ด้วยความร่วมมือกับ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เรามั่นใจว่าจะมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าของเรา ด้วยศูนย์บริการที่ตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ของประเทศไทยและความเป็นผู้นำระดับโลกด้านการค้าปลีกยานยนต์ของอินช์เคป เราพร้อมที่จะสร้างมาตรฐานใหม่และขับเคลื่อนความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมการขนส่งของประเทศไทย” 

          นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า "ด้วยความร่วมมือของ ทาทา มอเตอร์สและอินช์เคป ประเทศไทย เรามีความเชื่อมั่นที่จะสร้างคุณค่าให้กับอุตสาหกรรม การขนส่งและตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ของไทย ด้วยความที่ ทาทา มอเตอร์ส มีชื่อเสียงทั่วโลกในด้านความน่าเชื่อถือ ความหลากหลายของกลุ่มยานยนต์ในตลาด คุณภาพของตัวรถที่มีความคุ้มค่า ทนทาน ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ตั้งแต่การขนส่งระยะสั้นด้วยรถบรรทุกขนาดเล็ก ไปจนถึงการขนส่งระยะไกลด้วยรถบรรทุกขนาดใหญ่ ประกอบกับความเข้าใจในธุรกิจรถยนต์และประสบการณ์ของอินช์เคปทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ รวมถึงความเชี่ยวชาญระดับโลกของอินช์เคป ในด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ ทาทา มอเตอร์ส เรามั่นใจว่าจะสร้างมูลค่าให้กับอุตสาหกรรมการขนส่ง และยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ของไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

          “สำหรับด้านความพร้อมนั้น อินช์เคปได้มีการแต่งตั้งผู้แทนจำหน่าย 13 แห่ง ครอบคลุมเครือข่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย รองรับด้านการขาย การบริการและอะไหล่ อีกทั้งเรายังคำนึงถึงต้นทุนในการเป็นเจ้าของรถเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส พร้อมกันนี้ยังได้ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาจนได้ข้อสรุปว่า รถยนต์ของ ทาทา มอเตอร์ส นั้น มีค่าใช้จ่ายที่ต่ำ ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา อีกทั้งลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็กเกจเซอร์วิสเพิ่มเติมได้อีกด้วย” 

          “ขณะเดียวกันเรายังสร้างช่องทางให้กับผู้ประกอบการต่างๆ สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ TATA ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบริษัทพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างสถาบันการเงินและบริษัทไฟแนนซ์ คอยให้คำปรึกษาในด้านสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ย ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการเงินเพื่อความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจและด้วยตัวเลือกอย่าง TATA Super Ace  ที่มีรูปแบบตัวถังผ่านการตกแต่งมาแล้ว ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Standard, Food Truck, Shuttle และ Cargo ลูกค้าที่ซื้อรถกับเราจึงสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที”  

          ทาทา มอเตอร์ส หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นทุ่มเทในการส่งมอบรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำสู่ตลาดประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์รถบรรทุกยุคใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ TATA Super Ace , TATA Ultra T.9, TATA Ultra T.14 และรุ่นเรือธง TATA Prima 5038.S 

(TATA Super Ace)

          สำหรับรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทั้ง 4 รุ่นนี้ เปิดตัวในตลาดประเทศไทยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ พร้อมมอบสมรรถนะที่ดีที่สุดในทุกความต้องการของลูกค้า ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกสบาย โดยทุกรุ่นได้รับการพัฒนาด้วยการวิจัยตลาดเชิงลึก มุ่งเน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก นับจากนี้ไป ทาทา มอเตอร์ส จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์ให้กว้างขึ้น สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดในประเทศไทย 

          นอกจากการเปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำแล้ว ทาทา มอเตอร์ส ยังสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ด้วย TATA Protect แพ็กเกจการบำรุงรักษาและช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องการซ่อมแซมที่รวดเร็ว ประกอบด้วยบริการ 6 รายการด้วยกัน ดังนี้ 

  • Customer Help Line – สายด่วนรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ พร้อมรับฟังปัญหาหรือสามารถให้คำแนะนำด้านบริการกับทางลูกค้าได้ พร้อมทั้งนำข้อมูลมาแก้ไขและปรับปรุงงานบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด 
  • Express Service – สามารถรับรถได้ภายในไม่เกิน 2 ชั่วโมง เมื่อนำรถเข้ามารับบริการเช็กระยะที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ 
  • TATA Alert – ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ ทาทา มอเตอร์ส แล้วเกิดปัญหาการใช้งานระหว่างทาง สามารถเรียกใช้บริการ Roadside Assistance ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และทางลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือภายใน 1 ชั่วโมง
  • Wide Network Coverage – มีศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสานและภาคใต้
  • TATA Master Care+ – บริการ Service Package Maintenance และขยายการรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจเรื่องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส
  • Fleet Edge Telematics – แพลตฟอร์มการติดตามยานพาหนะ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการแจ้งเตือน ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการที่ติดตั้งในรถยนต์ TATA สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบรายละเอียดการขับขี่ของคนขับ รวมถึงสมรรถนะของรถ และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Real Time เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้วางแผนการเดินทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

          ขณะเดียวกัน ทาทา มอเตอร์ส ยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการ “ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน” รถยนต์เพื่อการพาณิชย์มือสองแบบไม่ยุ่งยาก ด้วย TATA OK ซึ่งเป็นบริการแบบครบวงจรที่จะช่วยคุณค้นหารถมือสองที่เหมาะกับธุรกิจ นำเสนอโซลูชันตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับการ “ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน” โดยรับประกันความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถบรรทุกมือสอง ขายรถคันเก่า หรือเปลี่ยนรถเป็นคันใหม่ให้เหมาะกับธุรกิจและงบประมาณ ด้วยการตรวจสอบคุณภาพถึง 120 รายการ พร้อมแพ็กเกจการรับประกัน และการบริการที่หลากหลาย การโอนเอกสาร 100% ตลอดจนตัวเลือกทางการเงินที่ง่ายและน่าดึงดูดใจ ยานพาหนะที่ได้รับการรับรองจาก TATA OK จึงเป็นการลงทุนที่คุณมั่นใจได้  

          ทาทา มอเตอร์ส พร้อมเปิดศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ทาทา มอเตอร์ส ถนนลำลูกกา คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี ประกอบด้วยพื้นที่โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์จำหน่ายอะไหล่และศูนย์ฝึกอบรม Training Center 

          ทั้งนี้ ทาทา มอเตอร์ส ยังได้เปิดรับผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ TATA ทั่วประเทศ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทยไปด้วยกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TATA MOTORS Contact Center โทร. 02-098-6000 อีเมล tatathailandnetwork@inchcape.co.th 

          สัมผัสตัวจริงและรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน Thailand International Motor Expo 2023ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023