dot




ทีทีซี มอเตอร์ แตกไลน์ธุรกิจคาร์ ดีเทลลิ่ง ระดับ Ultra Luxury ภายใต้แบรนด์โทพาซ

ทีทีซี มอเตอร์ แตกไลน์ธุรกิจคาร์ ดีเทลลิ่ง ระดับ Ultra Luxury ภายใต้แบรนด์โทพาซ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท


          นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โทพาซ ดีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาด ดูแล ปรับสภาพ รวมถึงการติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ระดับ Hi-End จากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า โทพาซ ดีเทลลิ่ง ถือเป็นผู้นำในกลุ่ม Ultra Luxury Car Detailing and Protection Center ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากซูเปอร์สตาร์และเซเลบริตี้จากทุกมุมโลก รวมถึงได้รับเกียรติดูแลรถยนต์ของราชวงศ์ต่างๆ ในโลก ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ ให้บริการเสมือนการเสิร์ฟงานศาสตร์และศิลป์ มีการสร้างสรรค์ผลงานที่ประณีตและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อให้ได้มาซึ่งความงดงามและคุณภาพสูงสุดของยนตรกรรมสุดหรูทุกคัน เปรียบเสมือนผลงานศิลปะระดับ Master piece 

          โทพาซ ดีเทลลิ่ง พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่พัฒนาการ 32 ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท โดยมีการสร้าง Facilities ต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงสุด รวมไปถึงเครื่องมือที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลก และให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอังกฤษ มาควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอน ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสคุณภาพระดับ Ultra Luxury กับผลงานการติดตั้ง Paint Protection Film (PPF) สุดประณีตดั่งผลงานศิลปะ รวมไปถึงการทำดีเทลลิ่ง level 1 ถึง level 5 ซึ่งแบ่งแยก level ตามสภาพของตัวรถ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงกว่า 15 ปีในต่างประเทศ เรามั่นใจว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์สุดประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดอย่างแน่นอน 

          โทพาซ มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 2,020 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ทำงาน โทพาซ สตูดิโอ 1,670 ตรม. แบ่งพื้นที่ทำงานเป็น 4 ส่วน 1.PPF (ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์) 249 ตรม. 2. Detailing (ดูแลในทุกรายละเอียดรถยนต์) 231 ตรม. 3.ห้องรับรองลูกค้า ขณะรอการบริการ 76 ตรม. 4.ห้อง Delivery room (ห้องส่งมอบ) 60 ตรม.

          มากไปกว่านั้นทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพูดคุยกับ Partner หรือผู้ที่มีความรักและหลงใหลในรถยนต์ที่มีความสนใจจะลงทุนกับธุรกิจ โทพาซ ดีเทลลิ่ง ในแต่ละพื้นที่ที่มีศักยภาพ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ บริษัท โทพาซ ดีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 722 7777

          สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2023นี้ โทพาซ ดีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านเข้าไปสัมผัสความพิเศษของการบริการจาก โทพาซ ณ บูธเลขที่ C01 อยู่ในพื้นที่เดียวกันกับ Mercedes-Benz Certified ในฮอล์ Challenger 3 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ทาง โทพาส ได้จัดเตรียมไว้มอบให้กับลูกค้าที่จองการบริการภายในงานนี้อีกด้วย




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023