dot




AEY AUTO IMPORT โตแกร่ง นำเข้า TOYOTA ALPHARD Gen 4 ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Grey Market เจ้าแรกในไทย

AEY AUTO IMPORT โตแกร่ง ล่าสุดนำเข้า TOYOTA ALPHARD Gen 4 พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ Grey Market เจ้าแรกในไทย ชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


          บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด (AEY AUTO IMPORT Co.,Ltd) ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์การขายยาวนานเกือบ 30 ปี มีผลงานนำเข้ารถยนต์เจ้าแรกๆ ในไทย อาทิเช่น BENZ X Class,VX300, Chevrolet Corvette, MINI GP และอีกหลากหลายรุ่นมากมาย ล่าสุดนำเข้ารถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม 7 ที่นั่ง All New Toyota Alphard 2.5 Generation 4 พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาดมุ่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย พร้อมปรับตัวเพื่อนำเข้ารถยนต์หรูในช่วงเศรษฐกิจไทยกำลังฟื้นตัว ทั้งนี้ยังเป็นผู้นำเข้าอิสระรายแรกในไทยที่เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

          คุณพัชรินทร์ นิลสิน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ผู้ประกอบการและธุรกิจต้องหยุดชะงัก ยอดขายรถยนต์ทั่วโลกติดลบ แต่ยอดขายของรถยนต์ในกลุ่มเซกเมนต์รถยนต์หรูนั้นกลับได้รับผลกระทบน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป โดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พบว่ายอดขายรถยนต์หรูยังเติบโตต่อเนื่อง สวนทางกับยอดขายรถยนต์ประเภทอื่นๆ ที่ชะลอตัว รวมถึงในประเทศไทยตลาดรถยนต์หรูได้รับผลกระทบน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป กลุ่มของลูกค้าที่มีการขยายตัวขึ้นเป็นกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จผ่านการทำตลาดในช่องทางออนไลน์ ซึ่งคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อสูงและเลือกซื้อรถยนต์หรูเพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับตนเอง อีกทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทยมีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์หรูเพิ่มมากขึ้นในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา เราได้มองเห็นโอกาสในการทำตลาดกับกลุ่มเป้าหมายใหม่ นอกเหนือจากฐานลูกค้ากลุ่มเดิมที่เราดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ AEY AUTO IMPORT ในฐานะผู้นำเข้ารายใหญ่ในตลาดรถยนต์หรูนำเข้า ล่าสุดได้เปิดตัว All New Toyota Alphard Generation 4 รถยนต์ที่สะท้อนความเป็นผู้นำหรูหรามีระดับ รถยนต์หรูที่จะมาตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ หรือกลุ่มครอบครัว เพื่อสร้างความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง” All New Toyota Alphard Generation 4 และชูจุดเด่น คือ มีความสามารถพิเศษที่หารถส่งมอบลูกค้าได้รวดเร็ว ทันใจ และออฟชันเต็ม

          “ทั้งนี้จากประสบการณ์เกือบ 30 ปี ที่อยู่ในวงการรถยนต์หรูนำเข้า AEY AUTO IMPORT ได้มีการปรับตัวเพื่อรองรับเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า EV ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กลุ่มเซกเมนต์รถยนต์หรูทั่วโลกจะมุ่งไปในทิศทางของรถยนต์พลังงานทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle) หรือ EV ทำให้แนวโน้มและความต้องการในตลาดรถนั้นเปลี่ยนไป ทุกแบรนด์ล้วนปรับตัวมุ่งสู่ตลาดรถไฟฟ้าที่กำลังจะเข้ามาเป็นพลังงานหลักและคาดการณ์ว่าตลาดรถยนต์หรูจะยังคงเติบโตต่อเนื่อง” คุณพัชรินทร์ นิลสิน กล่าวเพิ่มเติม

          และอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ AEY AUTO IMPORT ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน คือ มีรถพร้อมส่งมอบทันที หรือมีรถส่งมอบได้เร็วกว่าใครนั่นเองและศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากล รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์วิเคราะห์ที่ทันสมัย รวมถึงทีมช่างและวิศวกรมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ที่จะสร้างความมั่นใจในการบริการ สามารถติดต่อสัมผัสรถยนต์หรูรุ่นใหม่ล่าสุด All New Toyota Alphard 2.5 Generation 4 ได้ที่โชว์รูม AEY AUTO IMPORT ตั้งอยู่ที่ 82 , 82/1 ถนนรามอินทรา เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร หรือโทร 02-587-4666 หรือ Hotline 086-668-1999 www.aeyauto.co.th,  Aey Auto Import Fan page (คุณเอ๋รถนำเข้าหรู) หรือ Line @aeyauto




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023