dot




GWM โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จัดคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป - กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ยกขบวนคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป - กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ กว่า 4,000 กิโลเมตร


          เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จทริปคาราวานรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ในกิจกรรม “GWM EV CONVOY TOUR 2023” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 11 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา บนเส้นทางกรุงเทพฯ – มาเลเซีย – สิงคโปร์ รวมระยะทางไป-กลับ 4,000 กิโลเมตร ผ่านเส้นทาง 15 จังหวัด ใน 3 ประเทศ โดยมีคณะผู้บริหารจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรพันธมิตรหลัก สื่อมวลชน และเจ้าของรถยนต์ ORA Good Cat จากประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ตบเท้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้น เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่มีเป้าหมายส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าทั้งในไทยและอาเซียนให้เติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทั้งในประเทศและระดับภูมิภาค

          ขบวนคาราวานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)  และได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวกว่า 40 คนจากทั้งสามประเทศ โดยทริปในครั้งนี้เป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ ORA Good Cat ทั้งหมด 5 คัน จาก 2 รุ่น ได้แก่ ORA Good Cat 500 ULTRA และ ORA Good Cat GT ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ และความมั่นใจในการเดินทางระยะไกล โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าลงสู่ภาคใต้ของประเทศไทย ผ่านสภาพภูมิประเทศที่หลากหลายและความท้าทายด้วยสภาพการขับขี่ที่แตกต่างกันออกไป โดยผ่านพื้นที่ภูเขาในจังหวัดชุมพรและผืนป่าในจังหวัดนครศรีธรรมราช รวมถึงการขับขี่บนไฮเวย์โดยใช้ความเร็วที่ประเทศมาเลเซีย

          ในระหว่างการเดินทาง ผู้ร่วมขบวนคาราวานยังได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมอันหลากหลาย โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำคณะผู้ร่วมทริปเยี่ยมชม Partner Store ที่จังหวัดชุมพร เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่แบบไร้กังวลและส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีการถ่ายทอดผ่านไลฟ์สดในธีม "Unlimited Mileage" เพื่อแชร์เทคนิคขับรถขึ้นเขาทางชัน ด้วยการขับขึ้นเขามัทรี จุดชมวิวประจำจังหวัดชุมพร และ "GWM Smart Services" ที่ให้ผู้ร่วมกิจกรรมในขบวนคาราวานสัมผัสประสบการณ์ล้ำสมัย ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาเชื่อมต่อประสบการณ์ด้านการบริการหลังการขายต่าง ๆ ผ่าน GWM Application ที่มอบความสะดวกสบายและสร้างความอุ่นใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบการจองและการแจ้งเตือนการเข้ารับบริการ (Booking and Service Reminder) ระบบจดจำป้ายทะเบียนรถ (License Plate Recognition System) หรือ ระบบปฏิบัติการด้านข้อมูลของพาร์ทเนอร์ สโตร์ (GWM Dealer Management Service System) 

          ตลอดการเดินทาง ขบวนคาราวานยังมั่นใจได้ตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ทด้วยความพร้อมด้านระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของพันธมิตรในทริปนี้ Elex by EGAT และของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สถานีอัดประจุไฟฟ้าให้พร้อมรองรับการเดินทางครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีการขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว (DC Fast Charge) แล้วกว่า 19 แห่ง ทั่วประเทศเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และจะเดินหน้าขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้าดังกล่าวตาม Partner Store ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศเป็นจำนวนทั้งสิ้น 55 แห่งภายในปี 2566 

          จากนั้น ขบวนคาราวาน ORA Good Cat ได้เดินทางเข้าสู่ประเทศมาเลเซีย และทดสอบสมรรถนะรวมถึงการใช้ความเร็วบนทางหลวงของรัฐเประ โดยตลอดการเดินทางขบวนคาราวาน ORA Good Cat ผ่านบททดสอบที่ท้าทายการขับขี่ ทั้งสภาพอากาศที่ร้อนจัด ความชื้น ความลาดชัน และการเร่งความเร็ว ก่อนจะสิ้นสุดการเดินทางที่ประเทศสิงคโปร์ และเดินทางกลับตามเส้นทางเดิม รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 4,000 กิโลเมตร จนจบทริปการเดินทางของขบวนรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ที่กรุงเทพฯ อย่างราบรื่นและประสบผลสำเร็จ

          มร. ไคลด์ เฉิง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “ในเดือนสิงหาคม เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใน 3 ประเทศ ของภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ ประเทศเวียดนาม สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย ซึ่งถือเป็นการขยายตัวแบรนด์ในตลาดภูมิภาคอาเซียนเป็นประเทศที่ 7, 8 และ 9 ตามลำดับ การพัฒนาและการขยายตัวทางธุรกิจที่รวดเร็วกับการเปิดตัวใน 9 ประเทศ ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีนี้ เป็นผลมาจากการยกระดับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและกลยุทธ์ทางธุรกิจที่มุ่งพัฒนาเพื่ออนาคต ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแรงบันดาลใจ และความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจระดับสากลของแบรนด์จากประเทศจีน ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายใหม่ในการตอกย้ำความสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดภูมิภาคอาเซียน พร้อมเน้นย้ำความเป็นผู้นำและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ และในฐานะหนึ่งในตลาดยานยนต์ที่สำคัญที่สุดของโลก เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะมุ่งหน้าขยายและสานต่อความสำเร็จ เพื่อบรรลุเป้าหมายยุทธศาสตร์การพัฒนาที่ยั่งยืนของภูมิภาคอาเซียนต่อไป”

          การเดินทางข้าม 3 ประเทศของขบวนคาราวานรถยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ นอกจากจะสะท้อนถึงศักยภาพที่โดดเด่นด้านยนตกรรมและความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ที่เข้าถึงความต้องการผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นที่ไม่หยุดยั้งในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้ ความสำเร็จในการพาเจ้าเหมียวไฟฟ้าลุยข้ามประเทศด้วยระยะทางที่ยาวไกล ยังเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จครั้งใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่พร้อมเติบโตในตลาดต่างประเทศสืบต่อไป




FIRST DRIVE

ลองขับ Honda e:N1 รถพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งใจให้ขับใช้งานจริง
ลองขับ New Honda City Hatchback ปรับโฉมครั้งนี้ จะดีแค่ไหน
สัมผัส Hyundai IONIQ 5 เจ้าของ 3 รางวัล World Car Award 2022
Mitsubishi ชวนทดสอบ Xpander และ Xpander Cross HEV ฟูลไฮบริดครั้งแรกของแบรนด์
ขับ Nissan Navara ขึ้นดอย เอ็นจอยกาแฟ
อีซูซุจัดกิจกรรม “Isuzu V-Cross 4x4 Unlock the Master Spirit” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ออฟโรดสุดมันรูปแบบใหม่ ที่เขาใหญ่
ฮอนด้า พาสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” บนเส้นทางจากภูเก็ต-พังงา-กระบี่ กว่า 268 กิโลเมตร
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในงาน BMW Beyond Electric Chapter II
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสยนตรกรรมหรูทุกระบบขับเคลื่อน กับกิจกรรม BMW Driving Challenge 2023
ฟอร์ดท้าสื่อพิสูจน์ความดุดันไม่เกรงใจใครของ 'ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่'



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023