dot




เผยโฉมแล้ว “Lamborghini Revuelto” ซูเปอร์คาร์เครื่อง V12 เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีแห่งค่ายกระทิงดุ

เผยโฉมแล้ว “Lamborghini Revuelto” ซูเปอร์คาร์เครื่อง V12 เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีแห่งค่ายกระทิงดุ

          บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด จัดงานเปิดตัว Lamborghini Revuelto รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดเครื่องยนต์ V12 สมรรถนะสูง (High Performance Electrified Vehicle: HPEV) รุ่นแรกของแบรนด์ อย่างเป็นทางการในไทย พร้อมส่งให้เจ้ารถสุดหล่อคันใหม่นี้เป็นรถเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 60 ปีของแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย โดย Revuelto เป็นรถที่มาสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งด้านสมรรถนะ ภาพลักษณ์แนวสปอร์ต นวัตกรรมการออกแบบรถยนต์ และประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน มอบพละกำลังมากถึง 1,015 CV ที่ผสานพลังระหว่างเครื่องยนต์สันดาปภายในรุ่นใหม่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ทำงานร่วมกับชุดเกียร์ดับเบิลคลัชต์ดีไซน์ใหม่ ซึ่งถูกเปิดตัวในรถยนต์ลัมโบร์กินี 12 สูบรุ่นนี้เป็นครั้งแรก

          Lamborghini Revuelto เป็นรถที่มีความล้ำหน้าแบบก้าวกระโดดด้วยดีไซน์ใหม่หมดจดทั้งภายนอกและภายใน แต่ก็ยังคงไว้ด้วยดีไซน์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์ลัมโบร์กินีไว้ทั้งหมด ซึ่งการมาของ Revuelto เสมือนลัมโบร์กินีได้เปิดตัวยานอวกาศรุ่นใหม่ออกมา นอกจากนี้รถใหม่คันนี้ยังมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวคือ ประตูปีกนกแนวตั้ง (Scissor Doors) พร้อมทั้งมีสัดส่วนคล้ายกับรุ่น Diablo ทำให้มันเป็นรถที่เฉียบสุด ๆ นอกจากนี้ ยังสุดยอดขึ้นไปอีกด้วยการปรับแต่งรูปลักษณ์สีรถภายนอกได้มากถึง 400 เฉดสี ส่วนสีภายในห้องโดยสารก็สามารถเลือกตกแต่งได้ถึง 70 เฉดสี แน่นอนว่าเจ้าของรถยังสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับ Lamborghini Revuelto ได้อย่างต่อเนื่องแม้ดับเครื่องยนต์ไปแล้ว ด้วยการใช้แอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน Lamborghini Unica ที่ช่วยสามารถตรวจสอบสถานะต่าง ๆ ของรถได้ตลอดเวลา ทั้งระดับเชื้อเพลิง การชาร์จแบตเตอรี่ ระยะทางที่วิ่งได้ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง รวมถึงตำแหน่งการจอดที่แน่นอน และอีกมากมาย




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด article
เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023