dot




เมอร์เซเดส-เบนซ์ จับมือ 8 ดีลเลอร์ ชวนลูกค้าร่วมกิจกรรม “Electrify your day with C 350 e”

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จับมือ 8 ดีลเลอร์ ชวนลูกค้ากลุ่ม C-Class Plug-in Hybrid สัมผัสการขับขี่โหมดพลังงานไฟฟ้า ในกิจกรรม “Electrify your day with C 350 e”


          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ชวนกลุ่มลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz C-Class รุ่น C 350 e AMG Dynamic ร่วมทดสอบการขับขี่ที่เน้นการใช้งานระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ในกิจกรรม “Electrify your day with C 350 e” บนเส้นทางกรุงเทพฯ - พัทยา โดยมีลูกค้าจากผู้จำหน่ายฯ 8 แห่ง ได้แก่ บริษัท เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป จำกัด, บริษัท เบนซ์ พระราม 3 จำกัด, บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด, บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด, บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด, บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (สาขา ลุมพินี), บริษัท ทองหล่อ-รามอินทรา จำกัด และบริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด รวมลูกค้าที่นำรถเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 46 คัน สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นการมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการขับขี่รถยนต์ประเภทปลั๊กอินไฮบริดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในด้านของการทดสอบสมรรถนะและวิธีในการทำระยะทางการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าให้ได้มากที่สุดต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

          ในกิจกรรม “Electrify your day with C 350 e” ลูกค้าทุกคนจะได้ขับขี่รถยนต์ไปพร้อมกับคาราวานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันทดสอบการขับขี่ในโหมดพลังงานไฟฟ้าล้วน (Electric Mode) ของรุ่น C 350 e AMG Dynamic บนสภาพถนนจริงด้วยระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร ตั้งแต่กรุงเทพฯ - พัทยา เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ โดยผู้ที่สามารถทำระยะทางการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าได้มากที่สุด จะได้รับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเมอร์เซเดส-เบนซ์

          Mercedes-Benz C-Class รุ่น C 350 e AMG Dynamic เป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่มาพร้อมการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ใหม่ในคอนเซ็ปต์ “Sensual Purity” ที่ผสานความสปอร์ตและความหรูหราได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีของระบบการขับเคลื่อนที่สามารถขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 100 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และทำความเร็วสูงสุดจากโหมดการขับขี่แบบพลังไฟฟ้าล้วน (Electric Mode) ได้ถึง 140 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถขับขี่ภายในเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ซึ่งจะไม่มีการปล่อยไอเสียที่สร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ C 350 e AMG Dynamic ยังมีการติดตั้งฟังก์ชันสุดไฮเทคอีกมากมายที่ช่วยยกระดับประสบการณ์และสร้างความประทับใจให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่ได้สัมผัสรถรุ่นนี้ 

          โดยล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ได้เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ด้วยการรับประกันคุณภาพของแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) ที่ติดตั้งในรถยนต์รุ่นดังกล่าว ครอบคลุมเป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง (Unlimited mileage 10-year warranty) 

          สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์รุ่น C 350 e AMG Dynamic สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซต์ https://www.mercedes-benz.co.th และช่องทางโซเชียลมีเดียของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกแพลตฟอร์ม




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด article
เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023