dot




ค็อกพิทฉลองเปิดสาขาใหม่เอาใจคนรักรถย่านศาลายา พร้อมให้บริการด้านรถยนต์ครบวงจร

ค็อกพิทฉลองเปิดสาขาใหม่เอาใจคนรักรถย่านศาลายา พร้อมให้บริการด้านรถยนต์ที่ครบวงจร จัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงครบครัน


          ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ภายใต้การ บริหารงานโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ “ค็อกพิทศาลายา-สาย 5” ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าแม็คโคร ศาลายา และจัดกิจกรรมเปิดสาขาอย่างเป็นทางการเพื่อขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านที่ร่วมสนับสนุน รวมถึงลูกค้าที่มาร่วมงาน ค็อกพิทศาลายา-สาย 5 พร้อมเติมเต็มการให้บริการด้านรถยนต์ที่ครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์, อุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงครบครัน และทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาแล้ววันนี้ ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท”

          คุณเคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ค็อกพิทมุ่งมั่นเดินหน้าด้วยแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย ซึ่งค็อกพิทศาลายา-สาย 5 เป็นสาขาที่ 276 ด้วยคำมั่นสัญญาที่พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งยังรองรับกับการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของตลาดยานยนต์ไทยในปัจจุบัน เพื่อให้ลูกค้าของเราได้อุ่นใจ คุ้มค่า และปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง”




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทีม The new E-Class บุกห้างดัง จัดเต็มข้อเสนอในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023