dot




ฮอนด้าเชิญสื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” บนเส้นทางกรุงเทพฯ - สิงห์บุรี

ฮอนด้าเชิญสื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” บนเส้นทางที่สะท้อนทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน กับ 2 ขุมพลังทางเลือก ระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO มั่นใจทุกเส้นทางด้วย Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและความปลอดภัยระดับพรีเมียม


          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” ซิตี้คาร์ยอดนิยม บนเส้นทางที่สะท้อนทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน จากกรุงเทพฯ สู่จังหวัดสิงห์บุรีรวมระยะทางกว่า 260 กิโลเมตร สัมผัสความโดดเด่นของดีไซน์ใหม่รอบคัน ที่ยกระดับความสปอร์ตไปอีกขั้น ด้วยกระจังหน้า กันชนหน้า กันชนหลัง และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ สัมผัสประสบการณ์ความสะดวกสบายตลอดการเดินทางด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย พร้อมภายในสีใหม่ เพิ่มความสปอร์ตพรีเมียมยิ่งขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยีความสะดวกสบายอันล้ำสมัย* ใช้งานง่าย ด้วย 2 ขุมพลังทางเลือก ไม่ว่าจะเป็น ขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ที่มีประสิทธิภาพสูง มอบสมรรถนะการขับขี่ที่เกินคลาส กับแรงบิดมอเตอร์สูงสุด 253 นิวตัน-เมตรตั้งแต่ออกตัว และให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม 27.8 กิโลเมตร/ลิตร และขุมพลัง VTEC TURBO เครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร มอบกำลังสูงสุด 122 แรงม้า ลงตัวและตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ด้วยความแรง เร้าใจ เร่งแซงได้ทันใจในทุกย่านความเร็ว และประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร มั่นใจทุกการขับขี่กับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ที่ติดตั้งในทุกรุ่นย่อย ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการขับขี่ และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ* อาทิ หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย เชื่อมต่อง่ายในไม่กี่ขั้นตอน ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่อย่างลงตัว โดยให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 2.09%** พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี** และเฉพาะรุ่น e:HEV เพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดเป็น 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง** เมื่อจองและรับรถตั้งแต่ 5 กรกฎาคม 2566 – 30 กันยายน 2566** ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสและทดลองขับ “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

          ทางฮอนด้าได้จัดเตรียมเส้นทางการทดสอบเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง อัตราเร่ง แรง เร้าใจของทั้ง รุ่น e:HEV และรุ่น TURBO เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่และสัมผัสการตอบสนองของทั้ง 2 ขุมพลังอย่างเต็มที่ พร้อมทดสอบการทำงานที่แม่นยำของ Honda SENSING อีกทั้งได้ทดลองใช้งานจริงทั้งในแง่ของการขับขี่ ฟังก์ชันและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาใน ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ อีกด้วย

 

          อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ที่เราเคยลงไว้แล้วได้ที่นี่




FIRST DRIVE

ลองขับ Honda e:N1 รถพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งใจให้ขับใช้งานจริง
ลองขับ New Honda City Hatchback ปรับโฉมครั้งนี้ จะดีแค่ไหน
สัมผัส Hyundai IONIQ 5 เจ้าของ 3 รางวัล World Car Award 2022
Mitsubishi ชวนทดสอบ Xpander และ Xpander Cross HEV ฟูลไฮบริดครั้งแรกของแบรนด์
ขับ Nissan Navara ขึ้นดอย เอ็นจอยกาแฟ
อีซูซุจัดกิจกรรม “Isuzu V-Cross 4x4 Unlock the Master Spirit” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ออฟโรดสุดมันรูปแบบใหม่ ที่เขาใหญ่
ฮอนด้า พาสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” บนเส้นทางจากภูเก็ต-พังงา-กระบี่ กว่า 268 กิโลเมตร
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในงาน BMW Beyond Electric Chapter II
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสยนตรกรรมหรูทุกระบบขับเคลื่อน กับกิจกรรม BMW Driving Challenge 2023
GWM โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จัดคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป - กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023