dot




เอเอเอสฯ เนรมิตไลฟ์สไตล์วันหยุดสุดสัปดาห์กับกิจกรรมแฮงเอาท์สุดพิเศษ พร้อมสัมผัสรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เอเอเอสฯ เนรมิตไลฟ์สไตล์วันหยุดสุดสัปดาห์กับกิจกรรมแฮงเอาท์สุดพิเศษ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์เบนท์ลีย์แบบเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางกรุง


          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เนรมิตไลฟ์สไตล์ในวันหยุดสุดสัปดาห์กับกิจกรรม ‘Bentley Bangkok’s Extraordinary Afternoon Tea Hangout’ ณ บ้านสุริยาศัย กรุงเทพฯ พาแขกผู้ร่วมกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ใจกลางกรุง พร้อมกับกิจกรรมเวิร์กช็อปทำมอร์คเทลแบบเฉพาะตัวและกิจกรรมจิบชายามบ่าย ลิ้มรสเมนูของว่างที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิกของสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา

          ภายในงาน แขกผู้ร่วมกิจกรรมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทางทีมงานเบนท์ลีย์ แบงค็อก และบ้านสุริยาศัย พร้อมยลโฉม 3 อัครยนตรกรรม Bentley Continental GT V8, Bentley Flying Spur Hybrid, และ Bentley Bentayga Hybrid โดยสำหรับแขกผู้สนใจได้มีโอกาสทดลองขับ Bentley Flying Spur Hybrid และ Bentley Bentayga Hybrid สัมผัสความหรูหราและประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับไปกับอัครยนตรกรรมที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์แบบไฮบริดของเบนท์ลีย์ใจกลางกรุงเทพมหานคร หลังจากนั้น แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษกับเวิร์คช็อปการทำเครื่องดื่มม็อกเทลในแบบเฉพาะตัว พร้อมจิบชายามบ่ายกับเมนูของว่างสุดพรีเมียม และรับชุดชาและกรอบรูปออกแบบพิเศษเป็นของที่ระลึก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูในแบบฉบับวิถีชีวีตคนเมือง สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้ร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้นำเสนอ 3 อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นอัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริด Bentley Flying Spur Hybrid และ Bentley Bentayga Hybrid ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน เทคโนโลยีความสะดวกสบาย และสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือระดับ หรือจะเป็นรุ่น Continental GT V8 กับรูปโฉมที่เน้นความหรูหรา ความสปอร์ต และสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ เจาะทุกเซกเมนต์สำหรับผู้ที่หลงใหลในความหรูหราและความสะดวกสบายในการขับขี่ หรือผู้ที่ชื่นชอบในความสปอร์ตและต้องการสัมผัสกับสมรรถนะในการขับขี่

   

          บ้านสุริยาศัย เป็นอาคารอนุรักษ์ บนถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของ บ้านสุริยาศัย ร้านอาหารไทยต้นตำรับชาววัง ร้านน้ำชาสำหรับจิบชายามบ่าย สถาบันสอนทำอาหารไทยและค็อกเทลบาร์ ร้านอาหารโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก ตัวเรือนไทยออกแบบในสไตล์โคโลเนียลผสมวิคตอเรียนแบบร่วมสมัยภายใต้แนวคิด ‘สุนทรีย์ ไลฟ์’ ที่เป็นมากกว่าร้านอาหาร มอบช่วงเวลาแห่งความสุนทรีย์ให้แก่ผู้ที่มาเยือน ทั้งในส่วนของการให้บริการด้านอาหาร บาร์สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ห้องรับรองสำหรับจิบชายามบ่าย และสตูดิโอสอนทำอาหารไทย

          เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Bentley Bentayga Hybrid กับราคาเริ่มต้นที่ 13.4 ล้านบาท และ Bentley Flying Spur Hybrid กับราคาเริ่มต้นที่ 14.6 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และ Bentley Continental GT V8 กับราคาเริ่มต้นที่ 19.9 ล้านบาท พร้อมการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต และบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023