dot




บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยโฉม BMW M3 CS และ BMW M3 Competition M xDrive Touring

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยโฉมยนตรกรรมสมรรถนะสูงสองรุ่นใหม่ BMW M3 CS และ BMW M3 Competition M xDrive Touring ยกระดับประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจในรถยนต์ตระกูลมิดไซส์ระดับพรีเมียม

   

          บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบรถยนต์สมรรถนะสูงอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษสองรุ่นในประเทศไทย ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ล้ำสมัยและความแรงสุดเร้าใจตามแบบฉบับรถแข่ง และบีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring ใหม่ ครั้งแรกของบีเอ็มดับเบิลยู M3 ที่มาในรูปทรงทัวริ่ง ผสมผสานความสมบูรณ์แบบของมรดกมอเตอร์สปอร์ต สมรรถนะอันยอดเยี่ยม และการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันไว้ได้อย่างลงตัว รถทั้งสองรุ่นยังได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ บีเอ็มดับเบิลยู ที่มองหารถยนต์ในฝันซึ่งอัดแน่นด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ความแม่นยำในการควบคุม และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร


บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่

ราคาจำหน่ายเริ่มต้น: 14,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard)

 

          บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มอบการตอบสนองแบบ M ได้อย่างแท้จริง สร้างความตื่นเต้นและตรึงใจในทุก ๆ ครั้งให้กับผู้ขับขี่บนท้องถนนและในสนามแข่ง โดดเด่นด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบาจากชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์หลายชิ้นที่นำมาใช้ในการออกแบบ รวมถึงพละกำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้น การตั้งค่าแชสซีเฉพาะรุ่น เอกลักษณ์การดีไซน์เฉพาะตัว และลักษณะจำเพาะอื่น ๆ ที่ออกแบบบนพื้นฐานของความแม่นยำ เพื่อมอบสมรรถนะชั้นยอดที่ผสานความเร้าใจอันเหนือชั้นจากสนามแข่งเข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันจาก M3 ซีดานไว้ได้อย่างลงตัว

          บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ยังพกพาพละกำลังอันดุดัน แอโรไดนามิกส์ที่ดียิ่งขึ้น และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่งมาอย่างเต็มเปี่ยม โดยขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์สมรรถนะสูง 6 สูบ ขนาด 3 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ M Steptronic พร้อม Drivelogic ส่งกำลังเครื่องยนต์ถึง 405 กิโลวัตต์ / 551 แรงม้า ที่ 6,250 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 650 นิวตันเมตร ที่ 2,750 - 5,950 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3.4 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 302 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการขับขี่ขั้นสูงสุด มอบความเร้าใจให้กับผู้โดยสารได้ในทุกที่นั่ง 

          บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ มาพร้อมชุดเบรก M Compound Brake สีแดงเงา เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมตัวเลือกอุปกรณ์เสริมสุดเร้าใจกับเบรกเซรามิก M Carbon Carbon Ceramic Brake สีทองด้าน เสริมรูปลักษณ์สุดเร้าใจด้วยล้ออัลลอย M น้ำหนักเบา ลาย Star Spoke Style 827 M ในสีบรอนซ์ทองหรือสีดำ ขนาด 19 นิ้วสำหรับล้อหน้า และขนาด 20 นิ้วในล้อหลัง มาพร้อมยางสำหรับสนามแข่ง   

          โครงสร้างน้ำหนักเบาเฉพาะรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ ยังมีบทบาทสำคัญในการยกระดับสมรรถนะและเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้ในรถยนต์รุ่นอื่น ซึ่งมีปัจจัยสำคัญจากการใช้ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งภายนอกและภายใน 

          ไม่ว่าจะเป็นหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ฝากระโปรงหน้า แผ่นปิดด้านล่างกันชนหน้า ช่องดักอากาศด้านหน้า ฝาครอบกระจกข้าง แผ่นปิดใต้กันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง ก็ล้วนเป็นชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ซึ่งยังรวมถึงอีกหลายชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร ทั้งคอนโซลกลาง แป้นเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย และเส้นสายการตกแต่งภายใน นอกจากนี้ เบาะนั่ง M Carbon ทรง bucket seat ยังมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักของตัวรถ รวมถึงหม้อพักไอเสียที่ทำจากไทเทเนียม ที่ทำให้ระบบไอเสียมีน้ำหนักเบาลงถึง 4 กิโลกรัม ความแข็งแกร่งของตัวถังยังได้รับการพัฒนาด้วยการเสริมแกนยึดระหว่างระบบกันสะเทือนที่ล้อคู่หน้า (M Front End Strut Brace) ที่นอกจากจะเสริมด้านเสถียรภาพการขับขี่แล้วยังได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาอีกด้วย

          บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ ยังมาพร้อมการออกแบบใหม่เฉพาะรุ่นที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของรุ่นในตำนานนี้มากยิ่งขึ้น ด้านหน้าของรถโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่น้ำหนักเบาแบบไร้กรอบในดีไซน์ที่ชวนให้รำลึกถึงรถแข่งในอดีต เพิ่มความสะดุดตาด้วยเส้นสายสีแดงที่ล้อมรอบกระจังหน้าทั้งคู่ โดยป้ายสลักชื่อรุ่น M3 CS ที่ซี่บนของกระจังหน้า และบริเวณท้ายรถ ดูดุดันด้วยตัวอักษรสีดำตัดกับขอบสีแดง อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยไฟหน้า BMW Laserlight ส่องสว่างเป็นสีเหลืองเพื่อต้อนรับผู้ขับขี่เมื่อปลดล็อกรถ หรือขณะเปิดไฟต่ำและไฟสูง เป็นการสืบทอดกลิ่นอายของการออกแบบมาจากรถแข่ง GT

          ภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู M3 CS มาในดีไซน์แบบรถสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสุนทรียภาพในการขับขี่และสมรรถนะขั้นสูงสุด เบาะนั่ง M Carbon ทรง bucket seat จากหนัง Merino มาในสีดำตัดแดง พร้อมลวดลายการเย็บแบบพิเศษ แผงประตูด้านหน้าและด้านหลังบุด้วยหนังสีดำ แผงคอนโซลกลางที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งด้วยตัวอักษร CS สีแดง นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ยังมาพร้อม เข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M ปักสัญลักษณ์ 3 สีของ BMW M กาบประตูสลักตัวอักษร M3 CS หลังคาภายในดีไซน์ M สี Anthracite และพวงมาลัยหุ้ม Alcantara ดีไซน์ M พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์คาร์บอนไฟเบอร์ และแถบสีแดงบริเวณกึ่งกลางพวงมาลัย

          บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ มาพร้อมระบบ BMW iDrive รุ่นใหม่ล่าสุด และระบบปฎิบัติการ BMW Operating System 8 แสดงผลบนจอ Curved Display ที่มีจอ Information Display ขนาด 12.3 นิ้ว และจอ Control Display ขนาด 14.9 นิ้ว และยังมีระบบเพื่ออำนวยความสะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่อีกมากมาย เช่น ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 3 โซน เครื่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon เซ็นเซอร์ควบคุมระยะการจอด Park Distance Control (PDC) และระบบแจ้งเตือนเมื่อออกนอกเลน (Lane Departure Warning) 


บีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring ใหม่

ราคาจำหน่ายเริ่มต้น: 10,399,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard)

 

          ครั้งแรกของบีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring ผสมผสานความรู้สึกมอเตอร์สปอร์ตเข้ากับลักษณะเฉพาะอันโดดเด่นและคุณสมบัติด้านการใช้งานจริงที่หลากหลายยิ่งขึ้น รถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับแนวคิดรถยนต์แบบสแตนด์อโลนและการออกแบบที่หรูหรา มาพร้อมกับความยาวตัวรถที่มอบไดนามิก ความปราดเปรียว ความคล่องตัว และความแม่นยำ ตามแบบฉบับ M ทั้งยังเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางระยะทางไกล 

          บีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยพละกำลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทคโนโลยี BMW M TwinPower Turbo พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบ M Steptronic พร้อม Drivelogic ส่งกำลังสูงสุด 375 กิโลวัตต์ / 510 แรงม้า ที่ 6,250 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ที่ 2,750 - 5,500 รอบต่อนาที สร้างอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 3.6 วินาที ให้ความเร็วสูงสุด 280 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มาพร้อมล้อ M Forged ขนาด 19 นิ้ว ที่ล้อหน้าและ 20 นิ้วที่ล้อหลัง ในลาย Double-spoke โดยลูกค้าสามารถเลือกสีได้ถึง 4 สไตล์ด้วยกัน

          ภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring ใหม่ นำเสนอองค์ประกอบการออกแบบอันหรูหรา 

          ซึ่งสร้างความแตกต่างอย่างเด่นชัดและเปี่ยมด้วยไดนามิก โดยมีอุปกรณ์ที่ติดตั้งมาเป็นมาตรฐาน ได้แก่ ชุดเบรก M Compound Brake สีแดงเงา ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะ ชุดตกแต่งภายนอก M Carbon ระบบไฟหน้า BMW Laserlight โคมไฟหน้าตกแต่งสีดำ ภายนอกตกแต่งด้วยชุดแต่ง M สีดำเงา ราวหลังคาสีดำเงา และหลังคาและฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ 

          ห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring ใหม่ ตกแต่งในดีไซน์ M ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ กระจกมองข้างฝั่งคนขับและกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ นอกจากนั้น เข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M เบาะนั่ง M Carbon ทรง bucket seats เบาะนั่งตอนหน้าปรับไฟฟ้าพร้อมระบบจำตำแหน่งเฉพาะฝั่งคนขับ  ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 3 โซนและหลังคาภายในดีไซน์ M สี Anthracite ยังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พวงมาลัยดีไซน์ M ให้ความรู้สึกและการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ชุดไฟส่องสว่างภายในและภายนอกห้องโดยสารยังช่วยสร้างบรรยากาศที่หรูหราและสวยงามภายในห้องโดยสารอีกด้วย

          บีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบส่งกำลังขั้นสูง ได้แก่ โหมดการขับขี่ M Drive Professional ระบบเฟืองท้าย M Sport และช่วงล่าง Adaptive M Suspension รวมถึงระบบช่วยการขับขี่ รุ่น Professional และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ รุ่น Plus ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การควบคุมที่แม่นยำ และส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M

          BMW Live Cockpit Professional นำเสนอแนวทางอันสะดวกสบายและดึงดูดสายตาซึ่งช่วยนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับยานพาหนะที่จำเป็นให้แก่ผู้ขับขี่ ช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าความสนใจของผู้ขับขี่ยังคงจดจ่ออยู่ที่ถนนข้างหน้า ระบบ BMW ConnectedDrive, BMW Connected Package Professional ระบบเชื่อมต่อ Smartphone และระบบเครื่่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon ช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านเสียงภายในห้องโดยสาร สร้างสภาพแวดล้อมที่ดื่มด่ำพร้อมทั้งช่วยสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ยิ่งขึ้น

          ทั้งบีเอ็มดับเบิลยู M3 CS และบีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring จะเปิดรับจองผ่านช่องทางออนไลน์ทาง https://shop.bmw.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งสีภายนอก ภายใน (สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring) รวมถึงสีและลายของล้อ โดยสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู M3 Competition M xDrive Touring มีสีภายนอกให้เลือกมากมาย ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู M3 CS มาพร้อมตัวเลือกสี 4 ตัวเลือกด้วยกัน ได้แก่ Signal Green Solid, Frozen Solid White, Brooklyn Grey Metallic, และ Black Sapphire Metallic นอกจากนี้ทั้งสองรุ่นยังสามารถติดตั้งเบรกเซรามิก M Carbon Ceramic Brake เพิ่มเป็นอุปกรณ์เสริมได้ในราคา 500,000 บาท




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023