dot




ค็อกพิทจัดงานประชุมประจำปี 2566 ชูกลยุทธ์เสริมแกร่งธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ค็อกพิทหนุนทัพสมาชิกแฟรนไชส์ทั่วประเทศ จัดงานประชุมประจำปี 2566 ชูกลยุทธ์เสริมแกร่งธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน


          บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การนำทัพโดย มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ จัดงาน “ประชุมประจำปี 2566 แก่สมาชิกแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรค็อกพิท (Cockpit)” จาก 187 สาขาทั่วประเทศ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ร่วมเป็นพลังขับเคลื่อนที่ดี รวมถึงชี้แจงผลการดำเนินงานของปีที่ผ่านมาและทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ โดยชูกลยุทธ์ยกระดับการบริการลูกค้าที่คุ้มค่าและประทับใจ พร้อมทั้งเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของสมาชิกแฟรนไชส์เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน 

          ค็อกพิทตอกย้ำความสำเร็จในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ร่วมกับสมาชิกแฟรนไชส์เดินหน้ารุกกลยุทธ์สนับสนุนธุรกิจให้เติบโตครบในทุกมิติอย่างยั่งยืน พร้อมตั้งเป้าร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจขยายสาขาในปั๊มน้ำมัน, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และคอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบายนอกจากนี้ยังเพิ่มความหลากหลายพร้อมสร้างมาตรฐานของแบรนด์สินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ควบคู่กับพัฒนาการให้บริการครบวงจรมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขาจากทีมช่างผู้ชำนาญการ ได้แก่ การให้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์, เบรก, โช้คอัพ, แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และชุดบำรุงรักษารถยนต์ ทั้งยังมุ่งมั่นเสริมศักยภาพของทีมช่างผู้ชำนาญการทั่วประเทศ โดยพัฒนามาตรฐานการฝึกอบรมตลอดทั้งปีผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมแบบหน้างานและออนไลน์ และยังจัดแข่งขันมาตรฐานในแต่ละสาขาเพื่อพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้ได้มาตรฐานและความปลอดภัย

          ค็อกพิทยังให้ความสำคัญกับการยกระดับการบริหารจัดการลูกค้าที่คุ้มค่าและคล่องตัวด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์เพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์กับลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยชูกลยุทธ์รองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้เข้าถึงค็อกพิทได้อย่างมั่นใจด้วยภาพลักษณ์ของศูนย์บริการที่ทันสมัย ครบวงจร พร้อมนำเสนอข้อมูลในรูปแบบดิจิทัลให้ลูกค้าได้ตรวจสอบข้อมูลของสินค้าและการให้บริการได้อย่างแม่นยำ มอบความอุ่นใจและความปลอดภัย ยกระดับในทุกการเดินทางที่คุ้มค่าและประทับใจ ตอกย้ำสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท”




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด article
เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023