dot




กู๊ดเยียร์ ประกาศจับมือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ยางคุณภาพมาตรฐานระดับโลกสำหรับยนตรกรรมระดับโลกตัวจริง

กู๊ดเยียร์ ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจยางสำหรับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ยางคุณภาพมาตรฐานระดับโลกสำหรับยนตรกรรมระดับโลกตัวจริง


          บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทย จะได้รับการติดตั้งยางกู๊ดเยียร์จากโรงงานผลิตในหลาย ๆ รุ่น เป็นอีกหนึ่งก้าวในความสำเร็จอีกขั้นของกู๊ดเยียร์ในการมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมยางรถยนต์ที่มีคุณภาพโดดเด่นและทันสมัยอยู่เสมอ พร้อมตอบรับทุกรูปแบบการใช้งานตั้งแต่รถยนต์ที่ใช้งานทั่วไป ไปจนถึงรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวี รถ EV และรถยนต์หรูมากมาย   

          นายแรนดีพ ซิง กานวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 125 ปีในอุตสาหกรรมยางรถยนต์ของกู๊ดเยียร์ เราได้เป็นที่รู้จักในนามผู้ผลิตยางรถยนต์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอยู่เสมอ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายและราบรื่นทุกครั้ง และเพื่อเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดด้านนวัตกรรมการขับเคลื่อนในยุคปัจจุบันหรือในอนาคต เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อให้เราเป็นหนึ่งในแบรนด์ยางรถยนต์อันดับต้น ๆ ของโลก  เช่นเดียวกับในประเทศไทยที่ในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่เราได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราที่ไม่เพียงแต่สำหรับติดตั้งยางกู๊ดเยียร์จากโรงงานผลิต และยังรวมถึงมีบริการในยางทดแทนให้กับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่นในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอสยูวีหรือรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ

          กิจกรรม Mercedes-Benz Driving Events 2023 นำทัพด้วยรถสปอร์ตโรดสเตอร์ในตำนานอย่าง Mercedes-AMG SL 43 รถยนต์พลังไฟฟ้า 100% รุ่น EQS 500 4MATIC AMG Premium และยนตรกรรมระดับเวิลด์คลาสอีกมากมายมาให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบประสิทธิภาพของยาง ทั้งการเกาะถนน การช่วยเบรก การทรงตัว และรวมไปถึงสุนทรียภาพในทุกการขับขี่ด้วยความเงียบของห้องโดยสารที่ไม่เคยมีมาก่อน 

          ทั้งนี้ กู๊ดเยียร์ได้จัดแสดงและร่วมให้ลูกค้าและสื่อมวลชน ได้สัมผัสประสบการณ์กับการขับขี่สุดยอดรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีการติดตั้งยางกู๊ดเยียร์มาจากโรงงานผลิตเป็นครั้งแรก 

          บริษัทฯ จะมุ่งมั่นไม่หยุดพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของทุกการขับเคลื่อน ส่งมอบสุดยอดแห่งสุนทรียภาพในทุกการขับขี่เพื่อการเป็นยางที่ลูกค้าไว้วางใจและเลือกใช้ตลอดไป

   

   




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด article
เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023