dot




Mercedes-Benz ผุดแคมเปญสุดครีเอท จัด Pop-up Motor Show ที่เสา A19 บนลานจอดรถห้างดัง ชูหมายเลขตำแหน่งใหม่ของบูธ ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้

Mercedes-Benz ผุดแคมเปญสุดครีเอท จัด Pop-up Motor Show ที่เสา A19 บนลานจอดรถห้างดัง ชูหมายเลขตำแหน่งใหม่ของบูธ ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้


          หนึ่งในงานที่สร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์ในช่วงต้นปี คงหนีไม่พ้นงานจัดแสดงรถยนต์ครั้งใหญ่ หรือที่เรียกกันติดปากว่า “มอเตอร์โชว์” โดยในทุก ๆ ปี ผู้คนที่ไปเดินในงานก็จะจดจำตำแหน่งบูธของแบรนด์รถยนต์แต่ละแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “Mercedes-Benz” ค่ายรถหรูสัญชาติเยอรมัน ที่อยู่คู่กับงานมอเตอร์โชว์มาตลอด แต่ความพิเศษของปีนี้ คือการที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปอยู่ในพื้นที่ใหม่ ที่บูธหมายเลข “A19” ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์

          จากตัวเลขตำแหน่ง “A19” ที่อยู่ในผังงานมอเตอร์โชว์ สู่แคมเปญการสื่อสารรูปแบบใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในการสร้างภาพจำผ่านการหยิบอินไซด์ของคนทั่วไป ที่เวลาเห็นรถคันหรูตามลานจอดรถ ก็อดไม่ได้ที่จะต้องเหลียวมองทุกครั้ง แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงยกประสบการณ์แบบในงานมอเตอร์โชว์มาไว้ที่ลานจอดรถที่เสา A19 ของห้างดังหลายแห่ง ถือเป็นมิติใหม่ของการใช้สื่อแบบ OOH (Out-of-Home) ของแบรนด์รถยนต์ ในการเปลี่ยน “เสาที่จอดรถ” ให้เป็น New Media

          นอกจากจะทำให้คนจดจำหมายเลข A19 แล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังต้องการชวนให้ทุกคนมาสัมผัสกับบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรูปแบบใหม่ เพียงแค่ไปสแกน QR Code ตามเสาจอดรถ A19 ที่ห้างดังอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ / เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ / เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเมกาบางนา หรือคลิกลงทะเบียนผ่านลิงก์ http://mb4.me/BIMSonline ก็สามารถรับบัตรเข้างานมอเตอร์โชว์ได้แบบฟรี ๆ พร้อมรับแผนที่ที่จะนำทางไปยังบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อสัมผัสกับยนตรกรรมสุดหรูทุกรุ่นภายในงาน

          สามารถรับชมวิดีโอของแคมเปญนี้ได้ที่นี่ ผ่านช่องทาง YouTube ของ Mercedes-Benz Thailand และเตรียมพบกับบูธที่สะท้อนให้เห็นถึงยุคใหม่ของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่บูธหมายเลข “A19” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ซึ่งตั้งอยู่ในอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ในระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 2 เมษายนนี้ หรือชมไลฟ์บรรยากาศในงานแบบสด ๆ ในวันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทั้งช่องทาง Facebook และ YouTube ของ Mercedes-Benz Thailand




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023