dot




มาสด้ามอบโอกาสเดียวไม่ควรพลาดกับข้อเสนอ MOTOR SHOW ตลอดเดือนมีนาคมที่โชว์รูมทั่วประเทศ เผยเซอร์ไพรส์เด็ด เตรียมแสดงยนตรกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคตในงานมอเตอร์ โชว์ นี้เท่านั้น

มาสด้ามอบโอกาสเดียวไม่ควรพลาดกับข้อเสนอ MOTOR SHOW ตลอดเดือนมีนาคมที่โชว์รูมทั่วประเทศ เผยเซอร์ไพรส์เด็ด เตรียมแสดงยนตรกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคตในงานมอเตอร์ โชว์ นี้เท่านั้น

          มาสด้ารุดหน้ากระตุ้นตลาดมอบโอกาสที่ไม่ควรพลาด กับข้อเสนอ MOTOR SHOW ตลอดเดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2566 ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%* ฟรีประกันภัยชั้น 1* และฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี* ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ และประกาศความพร้อมเตรียมบุกงาน มอเตอร์ โชว์ 2023 ด้วยการจัดแสดงยนตรกรรมไฮไลต์สุดพิเศษ ที่มาพร้อม Multi-solution Technology หนึ่งในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีแห่งอนาคตจากมาสด้า ออกสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทัพรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ จากมาสด้าทุกรุ่นที่บูธมาสด้า ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2023 ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. 66 - 2 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น ซึ่งลูกค้าและแฟนๆ มาสด้าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

          นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เดือนมีนาคมนับเป็นอีกช่วงเวลาที่มีความคึกคักสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ และผู้ที่กำลังมองหาโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อออกรถใหม่ เนื่องจากจะมีการจัดงานแสดงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี มีทั้งโปรโมชั่นและรถยนต์รุ่นต่างๆ มาจัดแสดงมากมาย ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงต้องการที่จะมอบทางเลือกให้กับลูกค้าที่มองหาข้อเสนอพิเศษเพื่อออกรถใหม่ ด้วยการมอบแคมเปญสุดคุ้มก่อนใครที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มี.ค. 66 ด้วยข้อเสนอเดียวกับ MOTOR SHOW ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%*, ฟรีประกันภัยชั้น 1* Mazda Premium Insurance และ ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี Mazda Ultimate Service (MUS)* ให้ความครอบคลุมทั้งการรับประกันคุณภาพรถ บำรุงรักษารถตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง มูลค่าสูงสุด 62,568 บาท* ตลอดเดือนมีนาคม 2566 เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าโดยไม่ต้องรอถึงงานมอเตอร์โชว์และได้รับความคุ้มค่าก่อนใคร

          สำหรับในช่วงที่ผ่านมานั้น จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่ออุตสาหกรรมยานยนต์มากยิ่งขึ้น โดยค่ายรถยนต์ต่างๆ ได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อนำเสนอรูปแบบพลังงานทางเลือกให้กับลูกค้า ซึ่งรวมถึงมาสด้าที่มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเดินหน้าตามแผนการดำเนินธุรกิจระยะกลาง 2030 ที่ต้องการวางรากฐานเพื่อพัฒนาเครื่องยนต์สันดาปภายในให้ดียิ่งขึ้น ควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน หรือที่เรียกว่า Multi-solution Technology ที่ช่วยให้มาสด้าสามารถพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ที่ใช้พลังงานได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการที่ความแตกต่างกันได้ดีที่สุด ซึ่งจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวไปแล้วบางรุ่นในต่างประเทศ อาทิ Mazda CX-60 PHEV, Mazda MX-30 e-Skyactiv R-EV และ Mazda CX-90 PHEV เป็นต้น 

          “ทั้งหมดนี้ คือการเดินทางสู่อนาคตของมาสด้า ในการส่งมอบรถยนต์พลังงานทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า สำหรับในประเทศไทย งานมอเตอร์ โชว์ 2023 ที่จะถึงนี้ มาสด้าจึงได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ คือการจัดแสดงยนตรกรรมไฟฟ้าที่มาพร้อม Multi-solution Technology เป็นครั้งแรกภายในงานฯ เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ ที่สามารถมีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อรักษาโลกของเราให้น่าอยู่ อันเป็นวิสัยทัศน์ที่มาสด้าให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าและแฟนๆ ได้เข้ามาสัมผัสอย่างใกล้ชิดภายในงานนี้เท่านั้น ซึ่งยนตรกรรมรุ่นพิเศษนี้จะเป็นรุ่นใดนั้นต้องรอไปชมกันในงานมอเตอร์ โชว์” นายธีร์ กล่าว

          ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานฯ มาสด้ายังได้มีการจัดแสดงยนตรกรรมครบทุกรุ่น ทั้งรถยนต์นั่ง ครอสโอเวอร์เอสยูวี CX Series และรถปิกอัพต้นแบบแห่งความสง่างาม พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน มอเตอร์ โชว์ 2023 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. 66 จนถึงวันที่ 2 เม.ย. 66 นี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023