dot




NETA V รับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “Best Hatchback EV” จากเวที Thailand Car Of The Year 2023

NETA V รับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “Best Hatchback EV”
จากเวที Thailand Car Of The Year 2023

          “NETA V” รถยนต์ City Car พลังงานไฟฟ้า 100% จากบริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการรางวัล Thailand Car Of The Year  ให้เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “BEST HATCHBACK EV”  ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี  Thailand Car Of The Year 2023  จัดโดยบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  (มหาชน)  เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

          “NETA แนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V เป็นครั้งแรกในจีนเมื่อปี 2563 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าในประเทศทำให้มียอดขายสูงสุดในกลุ่มตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในจีนกว่า 14 เดือนติดต่อกัน  โดยบริษัทฯ ได้แนะนำ NETA V สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา และมียอดการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การได้รับรางวัล Car Of The Year ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานยานยนต์ไฟฟ้าของ NETA ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ จะเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความอัจฉริยะและคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ NETA ที่ต้องการให้ทุกคนมีสิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียม และทำให้การใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% แพร่หลายมากยิ่งขึ้น”  มร. เป่า จ้วงเฟย กล่าว

          สำหรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ “Car of The Year ” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ผ่านการพิจารณาให้คะแนนของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ  เพื่อเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้านทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศและนำเข้า พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อประกอบการตัดสินใจ




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023