dot




บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบรางวัลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 แก่ผู้คว้าโฮล-อิน-วัน ในการแข่งขันกอล์ฟ DP World Tour รายการ Thailand Classic

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบรางวัลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 แก่โอลิเวอร์ ฮันเดโบลล์ นักกอล์ฟหนึ่งเดียวผู้คว้าโฮล-อิน-วัน พร้อมร่วมฉลองตำแหน่งแชมป์ 7 สมัยของธอร์บียอร์น โอเลเซ่น ในการแข่งขันกอล์ฟ DP World Tour รายการ Thailand Classic

          บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลสุดพิเศษ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 ให้แก่ มร. โอลิเวอร์ ฮันเดโบลล์ โปรกอล์ฟหนุ่ม วัย 23 ปี ชาวเดนมาร์กที่สามารถหวดวงสวิงทำโฮล-อิน-วัน ที่หลุม 13 พาร์ 3 สำเร็จในการแข่งขันรอบสุดท้าย โดยได้รับมอบกุญแจจากคุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดย มร. ฮันเดโบลล์ ได้อันดับ 33 ร่วม ขณะที่อีกหนึ่งนักกอล์ฟชาวเดนมาร์ก มร. ธอร์บียอร์น โอเลเซ่น คว้าตำแหน่งแชมป์สมัยที่ 7 ในการแข่งขันกอล์ฟ DP World Tour นำมร. ยานนิค พอล โปรกอล์ฟจากเยอรมนีที่ตามหลัง 4 สโตรก และคว้าอันดับ 2 ในการแข่งขันรายการ Thailand Classic ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ซึ่งกลับมาจัดการแข่งขันในไทยในรอบ 7 ปี หลังจากที่จัดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2559 

          การแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic เป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันกอล์ฟระดับเวิลด์คลาสที่มีนักกอล์ฟชื่อดังจากทั่วโลกกว่า 132 คนเข้าร่วม ซึ่งเป็นรายการที่จัดขึ้นโดย DP World Tour และได้มีการจัดการแข่งขันกว่า 40 ทัวร์นาเมนต์ ใน 25 ประเทศทั่วโลก ทั้งในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย แอฟริกา และออสตราเลเชีย ความร่วมมือระหว่าง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และ DP World Tour นับเป็นหนึ่งในความร่วมมือด้านกีฬากอล์ฟอาชีพระดับนานาชาติที่ยาวนานและประสบความสำเร็จที่สุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนกีฬาระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทัวร์นาเมนต์กอล์ฟสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก article
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023