dot




บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สานต่อความร่วมมือระดับโลกกับ DP World Tour ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สานต่อความร่วมมือระดับโลกกับ DP World Tour ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic


          บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำบทบาทในฐานะผู้สนับสนุนกีฬากอล์ฟระดับโลก ประกาศความร่วมมือในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic โดย DP World Tour โดยความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสนับสนุนกีฬาระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และยังเป็นความร่วมมือระดับโลกกับ DP World Tour ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งได้ประกาศขยายเวลาความร่วมมือเพิ่มอีก 5 ปี ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

          ในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของ DP World Tour ในประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 15 คัน ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, บีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู X6, บีเอ็มดับเบิลยู X5, และ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ Thailand Classic ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้านยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้แก่นักกอล์ฟในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

          นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 ให้กับนักกอล์ฟมากฝีมือที่หวดวงสวิงทำโฮลอินวันที่หลุม 13 พาร์ 3 ระหว่างการแข่งขันได้เป็นคนแรก โดยบีเอ็มดับเบิลยู iX เป็นรุ่นรถยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าใหม่ล่าสุด พร้อมความล้ำยุคด้านเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติและการเชื่อมต่ออีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานยิ่งขึ้น

          ทัวร์นาเมนต์ Thailand Classic เป็นการแข่งขันกอล์ฟครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งจัดโดย DP World Tour นับตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา มีผู้เข้าแข่งขันนักกอล์ฟรวม 132 คน การแข่งขัน DP World Tour เป็นซีรี่ส์การแข่งขันระดับโลกที่ประกอบไปด้วยการแข่งขันกว่า 40 ทัวร์นาเมนต์ จัดขึ้นใน 25 ประเทศในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย แอฟริกา และออสตราเลเชีย ความร่วมมือระหว่าง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และ DP World Tour นับเป็นหนึ่งในความร่วมมือด้านกีฬากอล์ฟอาชีพระดับนานาชาติที่ยาวนานและประสบความสำเร็จที่สุด และเป็นความภาคภูมิใจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระดับโลกในครั้งนี้




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023