dot




ฮอนด้าคว้าอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในตลาดรถยนต์ประเทศไทยปี 2565

 ฮอนด้าคว้าอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในตลาดรถยนต์ประเทศไทยปี 2565

 

  

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ครองอันดับ 1 ยอดขายกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ในตลาดรถยนต์ประเทศไทย (มกราคม - ธันวาคม 2565) ด้วยยอดขายสะสมรวม 26,660 คัน* ครองส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่ม xEV 30%* พิสูจน์ความเชื่อมั่นของยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้า ที่มอบสมรรถนะอันทรงพลัง และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ครอบคลุม 4 เซกเมนต์หลัก ทั้งในกลุ่มซิตี้คาร์ ได้แก่ ซิตี้ อี:เอชอีวี และ ซิตี้ แฮทช์แบ็ก อี:เอชอีวี กลุ่มคอมแพคท์คาร์ ได้แก่ ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ กลุ่มเอสยูวี ได้แก่ เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี และกลุ่ม D-segment ได้แก่ แอคคอร์ด อี:เอชอีวี มั่นใจด้วยการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง** และบริการหลังการขายด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ (e:HEV Expert) จากเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานและครบวงจรครอบคลุมทั่วประเทศ

 

 

          นายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการนำเสนอ e:HEV ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการ  ขับขี่ในปัจจุบัน ที่ให้ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ลูกค้ามั่นใจ อีกทั้งยังเข้าถึงได้ง่าย โดยมีให้เลือกหลายประเภททั้งรถซีดานและรถอเนกประสงค์ในหลากหลายเซกเมนต์ ฮอนด้าต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในรถยนต์ฟูลไฮบริด e:HEV ของเรา ทำให้สามารถครองอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในตลาดรถยนต์ประเทศไทย ด้วยยอดขาย 26,660 คัน สะท้อนความเชื่อมั่นในแบรนด์และยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้า ซึ่งมีบทบาทสำคัญที่จะนำไปสู่สังคมปลอดมลพิษ โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING  ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยป้องกันและลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อสร้างสังคมปลอดอุบัติเหตุ ตามเป้าหมายฮอนด้าปี พ.ศ. 2593 โดยในปี 2566 เราจะยังคงเดินหน้านำเสนอยนตรกรรมที่ลูกค้าต้องการอย่างต่อเนื่องครอบคลุมหลากหลายพลังงานทางเลือก”

          จากความสำเร็จด้านยอดขายและเสียงตอบรับจากลูกค้าชาวไทย พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเทคโนโลยีไฮบริดนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานจริงในปัจจุบัน และเป็นเทคโนโลยีที่จะเชื่อมต่อไปสู่การขับเคลื่อนแห่งอนาคต ซึ่งระบบขับเคลื่อนแบบฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว เพราะนอกจากจะให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยอัตราการปล่อยมลพิษที่ต่ำ ยังมั่นใจและสะดวกสบายจากการบริการหลังการขายจากเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานและครบวงจรที่ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมการบริการจากทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์

          ขอเชิญชวนลูกค้าพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่และอัตราการประหยัดน้ำมันของรถยนต์ฟูลไฮบริด e:HEV ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศกับแคมเปญทดลองขับ “Happy Day Happy Drive” โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนและร่วมกิจกรรมทดลองขับทาง www.honda.co.th/testdrive ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566 จะได้รับฟรีบัตรของขวัญโลตัสมูลค่า 200 บาท** หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นต่าง ๆ ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแชทกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023