dot




HARLEY-DAVIDSON ก้าวสู่ปีที่ 120 พร้อมเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2023

 HARLEY-DAVIDSON ก้าวสู่ปีที่ 120 พร้อมเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2023

 

 

 

          Harley-Davidson เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี แห่งความภาคภูมิใจและการสร้างสรรค์ ด้วยการเปิดตัวไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นปี 2023 เป็นครั้งแรก นำโดย รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide ® Limited Anniversary และรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันอีก 5 รุ่น ที่มาในสี ลวดลาย และดีเทลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปีโดยเฉพาะ นอกจากนี้ รถมอเตอร์ไซค์จาก Harley-Davidson แบรนด์ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของนักบิดทั่วโลก ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 ยังรวมไปถึงรุ่น Breakout ®รถตระกูลครุยเซอร์กับสมรรถนะเหนือชั้นล่าสุด และพบกับ Nightster ® Special โฉมใหม่ รถตระกูลสปอร์ตน้ำหนักปานกลาง

 

 

 

          “Harley-Davidson คือผู้บุกเบิกรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกา ที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยี และสมรรถนะ มาตั้งแต่ปี ค.. 1903 และในปีนี้ จะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ของ Harley-Davidson” นายโจเชน ซีดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Harley-Davidson กล่าว พร้อมเสริมว่า “เรามีความยินดีที่จะได้เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 เป็นครั้งแรกในวันนี้ และเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะตามมาในปีนี้ สำหรับปี 2023 ถือเป็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่และน่าจดจำของบริษัท ในการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และชุมชนเหล่านักขับขี่และผู้ที่รัก Harley-Davidson เราหวังว่าทุกท่านจะร่วมเฉลิมฉลองไปกับเรา”

 

 

 

          รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 120 ปี Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Road Glide Limited Anniversary รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ระดับซุปเปอร์พรีเมียม เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีแห่งการสร้างสรรค์ กับการนำเสนอโครงสีที่ซับซ้อนที่สุดจาก Harley-Davidson เริ่มจากตัวพื้นสีดำ Anniversary Black ที่จะถูกพาดทับด้วยแผงสีแดง Heirloom Red ตกแต่งลายเส้นด้วยสีแดงสด และฝีมือการวาดลายหยักสีทองปิดท้าย อีกทั้งยังมีลูกเล่นที่ซ่อนไว้เพื่อเพิ่มความพิเศษให้แผงตัวรถดูเหมือนส่วนหัวและปีกของนกอินทรีที่กำลังโบยบิน ตรานกอินทรีสีทองบนตัวถังในสไตล์ Art Deco อันเป็นเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์ของ Harley-Davidson เบาะนั่งทำจากผ้ากำมะหยี่สุดหรู มีลายตะเข็บสีทองและสีแดงตัดกันอย่างลงตัว ชุดเกียร์ส่งกำลังโทนสีทอง กล่องคันโยกสีและปลอกท่อก้านกระทุ้งสีแดงสด สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ จะผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 1,500 คันทั่วโลก ซึ่งแต่ละคันจะถูกสลักหมายเลขซีเรียลด้วยเลเซอร์ไว้บนคอนโซลถังน้ำมัน

 

   

 

          สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันอีก 5 รุ่น ที่ผลิตพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปี มาในสีและดีเทลแตกต่างไม่เหมือนใครกับการผสมผสานของสีและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ในยุคก่อน ประกอบด้วยการใช้โครงสีแบบคลาสสิก พร้อมสีพื้นแดงมันวาว Heirloom Red ตัวรถถูกตกแต่งด้วยลายเส้นสีแดงสดและแต่งเติมความเข้มด้วยสี Midnight Crimson แบบเฟด และรายละเอียดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ ตรานกอินทรีสีทองบนตัวถังในสไตล์ Art Deco ที่หุ้มเบาะนั่งพร้อมกรอบสีแดงและโลโก้ Harley-Davidson ที่ปักด้วยด้ายสีทอง และส่วนเครื่องยนต์ที่มีสีแดงแบบเฟด รถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์พิเศษ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 120 มีดังต่อไปนี้ :

1. รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Ultra Limited Anniversary (ผลิตเพียง 1,300 คันทั่วโลก)

2.  รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ® Special Anniversary (ผลิตเพียง 1,600 คัน)

3.  รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ® Special Anniversary (ผลิตเพียง 1,600 คัน)

4. รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Fat Boy ® 114 Anniversary (ผลิตเพียง 3,000 คัน)

5. รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Heritage Classic 114 Anniversary (ผลิตเพียง 1,700 คัน)

 

          ไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ปี 2023 ทุกรุ่น รวมถึงอะไหล่ และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson อีกทั้งสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ HarleyDavidson MotorClothes® พร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ H-D.com




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่จังหวัดพิษณุโลก article
เอเอเอสฯ เยือนภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์ พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย ‘เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023