dot




CARSOME เร่งเครื่องสู่ปี 2566 เติบโตต่อเนื่องในไทย ออกโปรดีรับปีใหม่เอาใจคนอยากซื้อรถมือสองคุณภาพดี

 CARSOME เร่งเครื่องสู่ปี 2566 เติบโตต่อเนื่องในไทย ออกโปรดีรับปีใหม่เอาใจคนอยากซื้อรถมือสองคุณภาพดี

 

 

          จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดรถยนต์มือสองในปี 2565 CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งหน้าสู่การเติบโตอีกปีโดยวางลูกค้าเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง โดยเริ่มต้นปี 2566 ด้วยโปรดีรับปีใหม่ “CARSOME New Year” พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ออกรถได้ ‘ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียว’, ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท, บริการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้าน, แผนประกันภัยรถยนต์ฟรี, ขยายระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปี และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

          CARSOME ยังร่วมสนับสนุนประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญาเรื่องให้ธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์เป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ.2565 ประกาศโดยคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อกำหนดอัตราดอกเบี้ยเช่าซื้อรถยนต์มือสองให้มีอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 15% โดย CARSOME เล็งเห็นว่าประกาศฉบับใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจ และเพิ่มแรงจูงใจในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ซึ่งหนึ่งในสาระสำคัญจากประกาศฉบับใหม่ ได้แก่ ส่วนลดดอกเบี้ย 100% หรือ ไม่คิดดอกเบี้ยผู้เช่าซื้อที่ต้องการปิดบัญชีชำระก่อนกำหนด ในกรณีที่ผู้เช่าซื้อได้ชำระค่างวดมาแล้วเกินกว่า 2 ใน 3 ของค่างวดทั้งหมด

 

 

          อย่างไรก็ตามสำหรับประกาศสัญญาฯ ใหม่ โดย สคบ. นอกจากจะช่วยแบ่งเบาผู้ซื้อรถยนต์จากการจ่ายค่าธรรมเนียมที่ไม่จำเป็น และข้อดีที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วนั้น คุณศิวภูมิให้ความเห็นว่าประกาศดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการซื้อรถยนต์มือสองเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยของสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรอยู่นั้นอยู่ภายใต้กฎประกาศใหม่อยู่แล้ว รถยนต์มือสองทุกคันที่ CARSOME ผ่านกระบวนการปรับสภาพและรับรองมาตรฐานของ CARSOME (CARSOME Certified) ซึ่งประกอบไปด้วยการตรวจเช็กสภาพรถอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกสบายใจเมื่อนั่งอยู่หลังพวงมาลัยของรถยนต์มือสองคุณภาพดีจาก CARSOME และมาพร้อมข้อเสนอที่ตอบโจทย์ความต้องการและราคาที่โปร่งใส คุ้มค่า




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article
โตโยต้าส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023