dot




มอเตอร์ มอลล์ (2021) ปักหมุดย่านพื้นที่ทำเลทอง เปิดโชว์รูมรถยนต์ GWM แห่งใหม่ ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 2

 

มอเตอร์ มอลล์ (2021) ปักหมุดย่านพื้นที่ทำเลทอง

เปิดโชว์รูมรถยนต์ GWM แห่งใหม่ ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 2

 

 \

 

บริษัท มอเตอร์ มอลล์ (2021) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจในแวดวงยานยนต์มากว่า 23 ปี มุ่งมั่นยกระดับการบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและพร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้ามากขึ้น  โดยล่าสุดได้เปิดศูนย์บริการรถยนต์ GWM Motor Mall แห่งใหม่ในย่านพระราม 2 จุดศูนย์รวมของแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมากมาย

 

   

         สำหรับศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์ GWM Motor Mall พระราม 2 นับเป็นแห่งที่ 2 พื้นที่ขนาดประมาณ 2 ไร่ ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ใช้งบประมาณการก่อสร้างกว่า 40 ล้านบาท โดยเป็นศูนย์บริการครบวงจร  ไม่ว่าจะเป็น โชว์รูมขาย จุดบริการดูแลซ่อมบำรุงที่มีมากกว่า 10 ช่องซ่อม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขาย และช่างผู้ชำนาญการ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ที่ครบวงจร ทั้งห้องพ่นสี แท่นดึงตัวถัง ใช้ผลิตภัณฑ์สีชั้นนำมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น และบริเวณด้านหน้าโชว์รูมยังเป็นจุดบริการ EV - Charging Station (G-Charger) อีกด้วย

ลูกค้าที่เข้ามารับบริการในศูนย์บริการ GWM Motor Mall พระราม 2 จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่มากกว่าโชว์รูมรถ สร้างความรู้สึกเป็นมิตรและผ่อนคลาย ผ่านการออกแบบฟังก์ชันการใช้งบริการต่างๆ อย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งพื้นที่อย่างเป็นธรรมชาติสามารถให้ลูกค้าได้ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับซึมซับและสร้างประสบการณ์กับแบรนด์ GMW และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ

  นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีมีคุณภาพแล้ว ศูนย์บริการ GWM Motor Mall ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พนักงานสวมหน้ากากอนามัยเพื่อสุขอนามัยที่ดีและความปลอดภัยของลูกค้าหมั่นเช็ดทำความสะอาดภายในโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับบริการ
              บริษัท มอเตอร์ มอลล์ (2021) จำกัด (สาขาพระราม 2) พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน เชิญลูกค้าเข้ามาสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยม  เป็นการมอบประสบการณ์แบบ Offline to Online ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าภายใต้หัวใจสำคัญในการทำงาน Customer-Centric ลูกค้าคือศูนย์กลางสำคัญ เพราะรูปแบบธุรกิจของบริษัทฯ ไม่เพียงแค่การขายรถยนต์เท่านั้นแต่ยังครอบคลุมถึงการให้บริการในทุก Touchpoint ให้กับลูกค้า เป็นการนำเอาเทคโนโลยี แพลตฟอร์ม พร้อมสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อช่วยยกระดับความสะดวกสบายและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ภายใต้เป้าหมายเพื่อจะเป็นที่หนึ่งของ Partner Store ของ GWM สำหรับลูกค้าที่สนใจจองซื้อรถยนต์สามารถรับโปรโมชันเดียวกันกับงาน Motor Expo

 

 

 

บริษัท มอเตอร์ มอลล์ (2021) จำกัด (สาขาพระราม 2 ) ตั้งอยู่เลขที่ 141 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 โทร 02-403-1848




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023