dot




ปอร์เช่จัดกิจกรรม PLATINUM ROAD TRIP อวด 2 รุ่นพิเศษ Platinum Edition ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Driven by Dreams”

 ปอร์เช่จัดกิจกรรม PLATINUM ROAD TRIP อวด 2 รุ่นพิเศษ Platinum Edition

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Driven by Dreams” 

 

 

     ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยกขบวนจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี PLATINUM ROAD TRIP เชิญบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ผู้ชื่อชอบและหลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่มาร่วมสัมผัสกับรถหรู 2 รุ่นมาสเตอร์พีช อย่าง ปอร์เช่   พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด แพลทตินั่ม อิดิชั่น (Panamera 4 E-Hybrid Platinum Edition) ที่มาพร้อมสีสันใหม่สุดพิเศษ และ ปอร์เช่ คาเยนน์ 4 อี-ไฮบริด แพลทตินั่ม อิดิชัน (Cayenne Platinum Edition) ทั้งรูปแบบ SUV และ Coupe สุนทรียะแห่งการขับขี่อย่างมีสไตล์ โดยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังจะได้สัมผัสความโฉบเฉี่ยว และความพิเศษของรุ่นแพลทตินั่ม ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่อย่างเหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Driven by Dreams เดินทางบนเส้นทางที่ใช่กับรถคู่ใจในฝัน ให้ปอร์เช่อยู่ในทุกเส้นทางของไลฟ์สไตล์ในแบบคุณในระหว่าง วันที่ 27-28 ตุลาคมนี้ โดยกิจกรรมจะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนในบรรยากาศแบบทัสคานีใจกลางเขาใหญ่  อ.ปากช่อง   จ.นครราชสีมา

     มร.ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป (Porsche Thailand by AAS Group)  กล่าวว่า “ในช่วงปลายปี 2022 ปอร์เช่ ประเทศไทยยังคงความพิเศษให้เหล่าบรรดาคนรักรถสปอร์ตหรูได้ตื่นตาตื่นใจกันแบบต่อเนื่องกับ 2 รุ่นที่มาแรงส่งท้ายปีรุ่นพิเศษสเปเชี่ยล อิดิชั่น (Special Edition) สำหรับในรุ่น Platinum Edition สมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาตรฐานที่อัดแน่นเต็มพิกัด มีเสน่ห์ดึงดูดทุกสายตาจากรูปโฉมที่ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีตของทั้ง 2 รุ่น เราจึงจัดกิจกรรมดีๆ ช่วงปลายปีขึ้น เพื่อเป็นการพบปะของกลุ่ม Influencer แฟนพันธุ์แท้ผู้หลงใหลในปอร์เช่ได้ร่วมสัมผัสกับรถหรูรุ่นพิเศษในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ที่ฉีกออกไปจากกรอบเดิมๆ พร้อมพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่เหนือระดับของ ยนตรกรรมสปอร์ตในฝันปอร์เช่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยแบ่งไลฟ์สไตล์การขับขี่ให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ 6 คนรักรถ อย่าง เต้น-สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา         พร้อมเพื่อนสนิท เก่ง สุริยา เสถียรศรี ,บัว-สโรชา วิริยะเมตตากุล และครอบครัว, เค เลิศสิทธิชัย , หยก-   ภักฐ์สนัน ธนมหากิจทวี, ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ โรตม์-สิโรตม์ เพ็ชรจำเริญสุข

     คุณธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า สำหรับรถรุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่นนี้นับเป็นความเอ็กซ์คลูซีฟที่ ปอร์เช่ ประเทศไทย ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คนรักรถสปอร์ตได้สัมผัส โดยรุ่นแรก ปอร์เช่     พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด แพลทตินั่ม อิดิชั่น (Panamera 4 E-Hybrid Platinum Edition) ด้วยสีสันใหม่สุดพิเศษสี Truffle Brown Metallic และสี Copper Ruby Metallic ให้คุณเลือกสรรตามความต้องการใน Porsche Car Configurator เพื่อยนตรกรรมในฝันของคุณ บวกกับความงดงามจากงานดีไซน์ Satin Gloss Platinum สมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาตรฐานที่อัดแน่นเต็มพิกัด ล้ออัลลอยลายพิเศษ ขนาด 21 นิ้ว ที่ดุดันด้วยสีแพลทตินั่ม ปลายท่อไอเสียสปอร์ตสีดำ ขอบกระจกด้านข้างที่ตกแต่งด้วยสีดำเงา High-Gloss Black และไฟท้ายดีไซน์พิเศษเน้นย้ำอารมณ์สปอร์ต ในราคาเริ่มต้นที่ 7.79 ล้านบาท และอีกรุ่นที่ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่ชื่นชอบรถ SUV อย่าง ปอร์เช่ คาเยนน์  แพลทตินั่ม อิดิชัน (Cayenne Platinum Edition) ทั้งรูปแบบ SUV และ Coupe ที่ดึงดูดทุกสายตาจากรูปโฉมที่ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีต  ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 462 แรงม้า (340 กิโลวัตต์)  เหนือชั้นด้วยรายละเอียดของชิ้นงานของสี Satin-finish Platinum ทั้ง กระจังหน้ารับอากาศในแผงกันชนหน้าแบบใหม่ ตัวอักษรปอร์เช่รวมอยู่ในแถบ LED เรืองแสงคาดยาวท้ายรถ ตราสัญลักษณ์เฉพาะรุ่น ชุดท่อ Sports exhaust system ที่ทำให้เสียงดูสปอร์ตมากขึ้น งานตกแต่งภายในห้องโดยสารคืออีกหนึ่งผลงานดีไซน์ชั้นเลิศ ด้วยสายเข็มขัดนิรภัยสีเทา Crayon และแผ่นปิดประตูอลูมิเนียมปัดเงา ประทับตราสัญลักษณ์ ‘Platinum Edition’ ให้ได้สัมผัสถึงความหรูหรา พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง aluminium interior package และชิ้นงานภายในสีเงิน silver-coloured trims  ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแพคเกจพิเศษ สำหรับปอร์เช่ คาเยนน์ แพลทตินั่ม   อิดิชัน ราคาเริ่มต้นที่ 6.69 ล้านบาท และสำหรับรุ่นคูเป้ราคาเริ่มต้นที่ 6.79 ล้านบาท นี่เป็นความพิเศษที่เรามีจำนวนจำกัดสำหรับคนที่รักรถปอร์เช่ตัวจริงโดยเฉพาะ ที่สำคัญความพิเศษแบบนี้ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครเพราะเราคัดสรรความคุ้มค่าเพื่อลูกค้าปอร์เช่โดยเฉพาะ และมีเวลาการจองจำกัดเท่านั้น

    ด้านคุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป   กล่าวว่า เพราะในปัจจุบันรถยนต์ไม่ใช่เป็นแค่เพียงพาหนะที่นำพาเราไปในสถานที่ต่างๆ เท่านั้น แต่รถยนต์ยังเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคนได้อย่างลงตัว เราจึงจัดกิจกรรม PLATINUM ROAD TRIP ขึ้นและนับเป็นอีก 1 กิจกรรมที่เราต้องการให้อินฟลูเอนเซอร์ได้สัมผัสรถ 2 รุ่นสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive)  ซึ่งเป็น Trip การเดินทางที่ไม่เพียงแต่ได้เห็นถึงความสวยอันเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสัมผัสเท่านั้น ยังจะได้สัมผัสกับสมรรถนะโฉบเฉี่ยวที่คุณจะต้องตกหลุมรัก พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรม และการเวิร์คช้อปเกี่ยวกับความแตกต่างของรถปอร์เช่ 2 รุ่นพิเศษที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน และเชื่อว่ากลุ่มคนพิเศษที่ได้เข้าร่วมทริปในครั้งนี้ จะร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ PLATINUM ROAD TRIP ณ เขาใหญ่และ 2 รถสปอร์ตหรูสุดประทับใจ และเหตุผลว่าทำไมปอร์เช่ถึงตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแน่นอน

 

 

   




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด “ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ” กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลูกป่าชายเลน ณ จังหวัดจันทบุรี สานต่อโครงการ “Root for Sustainability: รากกล้าแห่งความยั่งยืน” ปีที่ 3 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023