dot




เบนซ์ไพรม์มัส จับมือสมาคม THAI LPGA ร่วมดวลวงสวิงกอล์ฟการกุศล ในงาน “PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION 2022”

 

เบนซ์ไพรม์มัส จับมือสมาคม THAI LPGA ร่วมดวลวงสวิงกอล์ฟการกุศล

ในงาน “PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION 2022”

 

 

 

เบนซ์ไพรม์มัส ร่วมกับสมาคม THAI LPGA เชิญชวนลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ดวลวงสวิงกับ 27 โปรกอล์ฟสาว หารายได้สมทบทุนมอบ “คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล” พร้อมลุ้นรางวัล Hole in one รถยนต์ Mercedes-Benz C 220d Avantgarde มูลค่า 2,590,000 บาท ในการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION 2022” วันที่ 15 พ.ย.65 สนาม The RG City Golf Club

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-อีคิว และเมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ในวาระครบรอบก้าวสู่ปีที่  3 ในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ของ “เบนซ์ไพรม์มมัส” บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา อย่างเป็นทางการ เราจึงมีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมหารายได้สนับสนุนองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนและสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทย

ผนวกกับนโยบายหลักของ “เบนซ์ไพรม์มัส” มุ่งเน้นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้ารถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ด้วยการมอบเอกสิทธิสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หลากหลายรูปแบบ อาทิ กิจกรรม SUV Driving Events, กิจกรรม Mercedes-AMG Track Day เป็นต้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้าที่ใช้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย

ที่สำคัญ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและสนับสนุน “เบนซ์ไพรม์มัส” ด้วยดีโดยตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” มีความแข็งแกร่ง และก้าวเป็นผู้นำระดับต้นๆ ของผู้จำหน่ายรถยนต์ “เมอร์เซดส-เบนซ์” ในประเทศไทย

ประกอบกับการจัดกิจกรรม PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION ในครั้งแรก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้า “เมอร์เซเดส-เบนซ์” เป็นอย่างดี โดยสามารถจัดหารายได้สมทบทุนให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมเป็นเงิน 900,000 บาท ทั้งยังได้รับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าเป็นอย่างมากให้มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง ทำให้ปีนี้ เราตัดสินใจจัดกิจกรรมดังกล่าว  ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ณ สนาม The RG City Golf Club จ.ปทุมธานี

สำหรับปีนี้ เราได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) ร่วมเป็นผู้จัดการแข่งขัน จึงมั่นใจได้ว่า กิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านอย่างแน่นอน ดังนั้น  จึงขอเชิญชวนลูกค้ารถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ สมัครร่วมดวลวงสวิงแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในแบบ exclusive กับโปรกอล์ฟสาวระดับชั้นแนวหน้าของสมาคม THAI LPGA ในกิจกรรมครั้งนี้

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) เปิดเผยว่า “ทางสมาคม THAI LPGA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล กับทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ในปีนี้ เราได้จัดรูปแบบการแข่งขันเป็น Tournament มืออาชีพ แบบ PRO-AM โดยมีทีมแข่งขัน ทั้งหมด 27 ทีม และทางสมาคมฯ ได้คัดเลือกโปรกอล์ฟสาวเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 27 ท่าน โดยเน้นโปรที่มีผลงานและทำคะแนนสะสมได้ในลำดับต้นๆ อาทิ โปรปลาย พัชรจุฑา คงกระพันธ์, โปรแจน อัญชิสา อุตมะ, โปรแต๋ม สราพล แช่มช้อย, โปรป๊อบ กุลธิดา พราหมพันธ์




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023