dot




มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้ามาสด้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโมเมนต์อันแสนวิเศษ กับจัดกิจกรรม Mazda Million Moments

 มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้ามาสด้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโมเมนต์อันแสนวิเศษ กับจัดกิจกรรม Mazda Million Moments

 

 

     ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะเอาใจใส่ดูแลลูกค้าให้เกิดความประทับใจและมีความสุขตลอดเวลาที่เป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า ตามแนวคิด All for Customers มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้ามาสด้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโมเมนต์อันแสนวิเศษ กับจัดกิจกรรม Mazda Million Moments ชวนลูกค้าแชร์ภาพกับช่วงเวลาแห่งความสุขกับรถมาสด้าคู่ใจ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อรถของคุณ เพื่อรับรางวัล Starbuck Card มูลค่า 400 บาท จำนวน 100 รางวัล พร้อมลุ้นสิทธิ์ได้เข้าร่วมเป็น 1 ใน 5 เรื่องราว ในการถ่ายทำวิดีโอชุดพิเศษเพื่อออนแอร์บนสื่อของ Mazda Thailand Official ลูกค้าที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับหน้าประวัติศาสตร์ความประทับใจนี้ สามารถร่วมแชร์โมเมนต์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 11 พฤศจิกายน 2565 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565

     นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า เนื่องด้วยในปี 2565 นี้ มาสด้าได้ประกาศวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณค่าของแบรนด์ ด้วยการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุก Touch Point จึงได้เดินหน้าถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ ควบคู่กับความภาพความประทับใจของลูกค้า เพื่อก้าวไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ได้มีการสื่อสารสารแบรนด์มาสด้า ผ่านภาพยนตร์โฆษณา และวิดีโอออนไลน์ โดยพัฒนาการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ขึ้นไปในอีกระดับ และสื่อสารถึงความสำคัญของการขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้า การมีส่วนร่วมและความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ โดยมีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกประสบการณ์ และการใช้ชีวิตของลูกค้า ซึ่งยังคงใช้สโลแกน “FEEL THE DRIVE” ที่ถ่ายทอดความหมายใหม่ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านประสบการณ์และการขับเคลื่อนทุกจังหวะของชีวิตไปข้างหน้าไปด้วยกัน เพื่อยกระดับความผูกพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์มาสด้า

      กิจกรรม Mazda Million Moments เป็นอีกมุมหนึ่งที่สะท้อนมายังมาสด้า การรับฟังเสียงของลูกค้าคือสิ่งที่มาสด้าได้นำมาปรับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสาร รวมถึงเป็นการต่อยอดการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างลูกค้าและแบรนด์มาสด้า โดยมีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์และการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า และตอกย้ำถึงความสำคัญของการมีลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกการเติบโต ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงขอเชิญชวนลูกค้าทุกคนมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์แห่งความประทับใจ ด้วยการแชร์ภาพคู่กับรถมาสด้า พร้อมเล่าเรื่องราวแห่งความประทับใจที่มีต่อรถมาสด้าของคุณ กับกิจกรรม Mazda Million Moments โดย 100 ภาพและเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการแชร์ในสื่อของ  Mazda Thailand Official พร้อมรับ Starbucks Card มูลค่า 400 บาท และมีสิทธ์ร่วมเป็น 1 ใน 5 เรื่องราว ของวิดีโอออนไลน์ ที่บันทึกโมเมนต์ความประทับใจกับมาสด้าบน Mazda Thailand Official Channels

      ลูกค้ามาสด้าสามารถร่วมแชร์โมเมนต์ความประทับใจของคุณกับรถมาสด้าได้ที่ [https://bit.ly/3UqDSPE] ตั้งแต่วันที่ 12 .. 65 11 .. 65 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือก ผ่านทาง Facebook Mazda Thailand Official ในวันที่ 23 พ.ย. 65

      *เงื่อนไขและกติกา เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th หรือ Facebook Mazda Thailand Official Account

     โปรดติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย

     เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial: Facebook/YouTube/Instagram/LINE




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023