dot




นิสสันมอบรางวัลสุดยอดดีลเลอร์แห่งปี Best of the Best 2021 ให้จิระดา ออโต้ กรุ๊ป

 นิสสันมอบรางวัลสุดยอดดีลเลอร์แห่งปี Best of the Best 2021 ให้จิระดา ออโต้ กรุ๊ป

 

 

    นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย มอบถ้วยรางวัลสุดยอดผู้จำหน่ายนิสสัน Best of the Best 2021 แก่บริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป ผู้จำหน่ายนิสสันในจังหวัดลพบุรี สุพรรณบุรี และสิงห์บุรี ร่วมฉลองความสำเร็จด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านทั้งด้านยอดขายและการบริการลูกค้า

 

     รางวัล Best of the Best 2021 เป็นรางวัลสูงสุดที่ นิสสัน มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีผลงานโดดเด่นครบทุก้าน ทั้งด้านการขาย ส่วนแบ่งตลาด คุณภาพและมาตรฐานการบริการ รวมทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของผู้จำหน่ายในการให้บริการที่ดีเยี่ยมและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าตามนโยบายการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

     จิระดา ออโต้ กรุ๊ป เป็นผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่นและเป็นความภาคภูมิใจของนิสสัน  โดยได้รับรางวัลต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังสามารถบรรลุเป้าหมายด้านการบริการที่เหนือกว่าที่บริษัทฯ คาดการณ์ไว้

      “เมื่อปี 2562 จิระดา ออโต้ กรุ๊ป ได้ประกาศเป้าหมายที่จะกลายเป็นสุดยอดผู้จำหน่ายนิสสัน และได้รับรางวัล Best of the Best ให้ได้ภายใน 5 ปี  แต่บริษัทฯ สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ในเวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น  ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของจิระดา ออโต้ กรุ๊ป และความมุ่งมั่นของพีมงานที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้ รวมถึงได้พยายามพัฒนาการบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ”

 

     อีกหนึ่งปัจจัยแห่งความสำเร็จของจิระดา ออโต้ กรุ๊ป ได้แก่ การดูแลพนักงานอย่างดี และพนักงานมีเป้าหมายเดียวกันกับบริษัทฯในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า และช่วยกันผลักดันการเติบโตของบริษัทฯ นอกจากนี้ การดูแลพนักงานอย่างดีทำให้พนักงานมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และทำให้พนักงานมีความสุข และทำงานกับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการที่กว่า 30% ของพนักงานของจิระดา ออโต้ กรุ๊ป ทำงานกับบริษัทฯ มานานกว่า 10 ปี 

 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024 article
NETA เดินหน้าแผนงานในไทย ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023