dot




มาเซอราติ เลอวานเต้ ไฮบริด มาพร้อมขุมพลัง Mild Hybrid รักษ์โลก 330 แรงม้า

 

มาเซอราติ เลอวานเต้ ไฮบริด มาพร้อมขุมพลัง Mild Hybrid รักษ์โลก 330 แรงม้า

 

 

มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย เปิดตัวเลอวานเต้ ไฮบริด (Levante Hybrid) ซึ่งเป็นรถเอสยูวีคันแรกของแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด ตอบรับการเข้าสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าในอนาคต เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และใช้พลังงานคุ้มค่า

 

 

มร. โบยัน เจนคูลอฟสกี้, ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ออสเตรเลีย อาเซียน และอินเดีย เผยว่า มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ เป็นเสมือนก้าวที่สองของการเข้าสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าในอนาคตของ มาเซราติ ตามหลังรุ่นพี่อย่าง ‘กิบลี่ ไฮบริด’ (Ghibli Hybrid) ที่เปิดตัวช่วงปี 2563 เลอวานเต้ ไฮบริด เป็นรถที่ขับสนุก มีประสิทธิภาพรอบด้าน พร้อมสุ้มเสียงกระหึ่มเร้าใจ ซึ่งเป็นผลจากการนำเทคโนโลยีไฮบริดมาใช้ ทำให้เครื่องยนต์บล็อกนี้ ตอบสนองดีตั้งแต่รอบต่ำ ไม่ต่างจากเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แต่ให้ความประหยัดสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น รถรุ่นนี้เป็นเสมือนตัวแทนที่แสดงถึงมาตรฐานใหม่ของ มาเซราติ ที่ตั้งเป้าว่ารถรุ่นใหม่ในอนาคตทั้งหมด จะผ่านการพัฒนา, ผลิต และประกอบที่โรงงานของ มาเซราติ ในอิตาลี 100% ผสานเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าอันล้ำสมัย เพื่อดำรงไว้ซึ่งคุณค่าของแบรนด์ที่พวกเราทุกคนภาคภูมิใจ ขณะที่ก้าวต่อไปของเราก็คือ การเปิดตัว มาเซราติ ‘กรันทูริสโม โฟลกอเร’ (GranTurismo Folgore) ช่วงปี 2566 ซึ่งเป็นยนตรกรรม จีที ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ มาเซราติ”

มาเซอราติ เลอวานเต้ ไฮบริด ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Mild Hybrid เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ฉีดเชื้อเพลิงตรงสู่ห้องเผาไหม้ ผสานระบบไฟฟ้า BSG (Belt Starter Generator) 48 โวลต์ ทำพละกำลังได้ 330 แรงม้า  ที่ 5,750 รอบต่อนาที แรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่ 2,250 รอบต่อนาที ส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 6 วินาที ความเร็วสูงสุดทะลุ 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ติดตั้งระบบช่วงล่างถุงลมติดตั้งเป็นมาตรฐาน เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

 

 

นอกจากนี้ ปิยะเทพ ศิวากาศ, ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า มาเซราติ ประเทศไทย มีความยินดีและภาคภูมิใจ ที่ได้นำเสนอ เลอวานเต้ ไฮบริดต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยที่ผ่านมา เราได้มีการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอหลากหลายแคมเปญพิเศษ ทั้งก่อนและบริการหลังการขาย แทนคำขอบคุณลูกค้าหรือผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ มาเซราติ รวมถึงมีการก่อตั้ง ‘Thailand Maserati Owners Club’ เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ลูกค้าได้พบปะหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ผ่านหลากหลายกิจกรรมพิเศษที่เราได้จัดขึ้น และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า มาเซราติ เลอวานเต้ ไฮบริดจะสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

มาเซราติ เลอวานเต้ ไฮบริดเปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท ซึ่งสามารถเลือกออปชั่นเพิ่มเติมได้ตามต้องการ

 

 

 

 

 




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทีม The new E-Class บุกห้างดัง จัดเต็มข้อเสนอในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023