dot




Mazda CX-8 รสเอสยูวีที่จะเติมเต็มทุกช่วงเวลาอันมีค่าของทุกคนในครอบครัว

 

Mazda CX-8 รสเอสยูวีที่จะเติมเต็มทุกช่วงเวลาอันมีค่าของทุกคนในครอบครัว

 

 

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดตัวแนะนำรถอเนกประสงค์ Mazda CX-8 ต่อจาก Mazda CX-5 ภายใต้กลยุทธ์ทางด้านผลิตภัณฑ์ของมาสด้าที่ต้องการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในช่วงปลายปี หลังจากสถานการณ์การระบาดโควิด-19 เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น Mazda CX-8 เป็นรถเอสยูวีขนาดใหญ่ พัฒนามาจากรถยนต์นั่งซึ่งจะมีความนุ่มนวลในการขับขี่ ทั้งยังมีประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน และความสบายเหมาะกับการเป็นรถครอบครัวที่ลงตัวทุกการเดินทาง ทั้งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง มาพร้อมแนวคิด “The Precious Moment for All” ทุกช่วงเวลา...มีคุณค่าไม่สิ้นสุด

 

   

 

ด้วยความครบครันของเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัย ที่มีเพิ่มเติมเข้ามาในทุกรุ่น ควบคู่กับทางเลือกรุ่นย่อยที่หลากหลายมากขึ้น โดย MAZDA CX-8 มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ ประกอบด้วย เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร (SKYACTIV-G 2.5) มีใน 3 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น 2.5 S (แบบ 7 ที่นั่ง) รุ่น 2.5 SP (แบบ 7 ที่นั่ง) และรุ่น 2.5 SP Exclusive (แบบ 6 ที่นั่ง) มาพร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่อัจฉริยะ Dual S-VT ให้พละกำลังสูงถึง 194 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 258 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันถึง 13.2 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร (SKYACTIV-D 2.2) ในรุ่น XDL (แบบ 7 ที่นั่ง) และ XDL Exclusive (แบบ 6 ที่นั่ง) มาพร้อมระบบวาร์ลไอเสียแปรผันอัจฉริยะ VVT และระบบเทอร์โบแปรผัน 2 ขั้น ตอบสนองรวดเร็วและแม่นยำยิ่งกว่าเดิม และในรุ่น XDL Exclusive ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ i-ACTIV AWD* ที่ช่วยปรับระบบการขับขี่ให้เหมาะสมกับสภาพถนน แรงม้าสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การออกแบบของภายนอกและภายในยังเป็นเหมือนเช่นเคย ใส่ใจรายละเอียดและการใช้งานของผู้ขับขี่เป็นหลัก ภายใต้แนวคิด Kodo: Soul of Motion ถ่ายทอดความงามที่อยู่เหนือกาลเวลา  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรูหรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เรียบง่ายแต่งดงาม ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน แบบ LED Signature ไฟท้ายแบบ LED Signature ระบบปรับองศาไฟหน้าตามการเลี้ยวของรถ AFS และเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 จุด และด้านหลัง 4 จุด เป็นต้น

 

   

 

ห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางนั่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม ใช้วัสดุแบบ Real Wood และตกแต่งด้วยสีเงินซาตินโครม ผสานกับเบาะหนัง Nappa* สีแดง Deep Red รองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Mazda Connect ที่มาพร้อม Apple CarPlay และ Android Auto โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบทัชสกรีนใหม่ ขนาด 8 นิ้ว ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander ในทุกรุ่นย่อย ระบบเสียงคุณภาพจาก Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาอันมีค่าของครอบครัว มอบความสบายแบบพรีเมียม

 

 

สำหรับห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะที่นั่งแถว 2 มี 3 ที่นั่ง กว้างขวาง สะดวกสบายในทุกอิริยาบถ และสามารถขึ้น-ลงรถได้สะดวก เมื่อพับเบาะแถวที่ 2 และ 3 จะกลายเป็นห้องเก็บสัมภาระที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมได้ตามใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดีๆ และความเพลิดเพลินของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัวไปตลอดการเดินทาง

มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง โซล เรด คริสตัล, สีเทา แมชชีน เกรย์, สีดำ เจ็ท แบล็ก, สีเงิน โซนิค ซิลเวอร์, สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู

โดยเสนอราคา Mazda CX-8 เริ่มต้นที่ 1,499,000 บาท

 

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 article
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023