dot




มิตซู พระนคร เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าผุดทำเลใหม่ สาขาสายไหม

 มิตซู พระนคร เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า

ผุดทำเลใหม่ สาขาสายไหม

 

 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงวางรากฐานเสริมความแข็งแกร่ง ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ล่าสุดเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร บนทำเลที่เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยร่วมมือกับ บริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด ภายใต้ชื่อ มิตซู พระนคร สาขาสายไหม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายการบริการให้แก่ลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครตอนเหนือ พร้อมส่งมอบบริการที่ดีเพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เป็นไปตามมาตรฐานของมิตซูบิชิทั่วทั้งประเทศ

 

   

 

มิตซู พระนคร สาขาสายไหม ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3.62 ไร่ เป็นศูนย์บริการแบบ วันสต็อปเซอร์วิส ครบวงจร เพียบพร้อมด้วยเครื่องมืออุปกรณ์อันทันสมัย โดยภายในโชว์รูมแห่งใหม่นี้ รวมถึงศูนย์บริการตกแต่งด้วยดีไซน์มาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ และกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’

 มีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ ได้มากถึง 7 คัน และมีพื้นที่สำหรับบริการซ่อมบำรุงมากถึง 16 ช่องซ่อม มีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถที่ทันสมัยครบครันในที่เดียว  ดำเนินงานโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์รวมทั้งสิ้น 33 ท่าน ซึ่งได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานฯ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

 

 

โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ยังคำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า โดยดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ พนักงานทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส หมั่นเช็ดทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง ก่อนส่งมอบ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจยิ่งขึ้น

 

 

มิตซู พระนคร สาขาสายไหม ยังเป็นหนึ่งในโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่พร้อมจำหน่าย มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และให้บริการแก่ลูกค้า รวมทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ และเครื่องชาร์จกระแสไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวีนับเป็นรถพีเอชอีวีที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งไม่ได้จำกัดแค่เพียงการเป็นรถยนต์พลังงานทางเลือกเท่านั้น แต่ยังให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมความสะดวกสบาย และสมรรถนะการขับขี่ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าอีกด้วย 

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023