dot




มาสด้ามอบชุด PPE หน้ากากอนามัย N95 และอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้กับสภากาชาดไทยภายใต้โครงการ “มาสด้า ปันสุข”

มาสด้ามอบชุด PPE หน้ากากอนามัย N95 และอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19

ให้กับสภากาชาดไทยภายใต้โครงการ “มาสด้า ปันสุข”

 

 

           นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สานต่ออีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้โครงการ “มาสด้า ปันสุข” ร่วมส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ให้กับสภากาชาดไทย เพื่อส่งกำลังใจและสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมแพทย์ พยาบาล และสาธารณสุข ในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย โดยมี นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ และ นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ณ สภากาชาดไทย

 

 

           โครงการ “มาสด้า ปันสุข” เป็นโครงการเพื่อสังคมของมาสด้า ที่กำเนิดขึ้นจากความมุ่งมั่นที่จะให้การช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยจากวิกฤตโควิด-19 โดยมาสด้าได้ร่วมมือกับพันธมิตรทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้า พนักงาน และสื่อมวลชนสายรถยนต์ ฯลฯ ในการจัดกิจกรรมรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ที่ได้รับผลกระทบในแต่ละพื้นที่มากที่สุด ซึ่งการส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ให้กับสภากาชาดไทยในครั้งนี้ เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจของพนักงานมาสด้าทุกคนในการสมทบทุนและนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุด PPE, หน้ากากอนามัย N95 และสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อนำไปมอบให้แก่สภากาชาดไทย ซึ่งมาสด้ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสให้การสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและปกป้องสังคมไทยเพื่อให้ก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง

 




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทีม The new E-Class บุกห้างดัง จัดเต็มข้อเสนอในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023