dot




เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี HAVAL H6 ด้วยยอดขายกว่า 3.5 ล้านคันทั่วโลก

 

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี HAVAL H6 ด้วยยอดขายกว่า 3.5 ล้านคันทั่วโลก พร้อมเผยโฉมรถยนต์เอสยูวีสองรุ่นใหม่ เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์การขับขี่เหนือระดับ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองความสำเร็จ ครบรอบ 10 ปี ของรถยนต์เอสยูวียอดนิยมอย่าง HAVAL H6 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง HAVAL H6 นับเป็น "รถยนต์เอสยูวีอัจฉริยะสำหรับการขับขี่ในเมือง" (Intelligent Urban SUV) รุ่นแรกจากแบรนด์ HAVAL นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับรถยนต์เอสยูวี ที่เพียบพร้อมทั้งการใช้งานและฟังก์ชั่นอย่างครบครัน ภายใต้แนวคิดการออกแบบรถยนต์อัจฉริยะเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือการออกเดินทางท่องเที่ยวระยะไกล ซึ่ง HAVAL ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์และส่งมอบ HAVAL H6 กว่า 3 เจนเนอเรชั่น ในตลอดช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา

 

          HAVAL H6 ได้เริ่มทำตลาดและสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งประวัติศาสตร์ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนด้วยการขึ้นเป็นรถยนต์เอสยูวีที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาหลายปี ถือเป็น “รถยนต์ระดับตำนานแห่งชาติ” ของประเทศจีน (National Legendary Vehicle) รวมถึงการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับรถยนต์เอสยูวีในตลาดโลก ด้วยยอดขายรวมสะสมตลอด 10 ปีที่ผ่านมากว่า 3.5 ล้านคันทั่วโลก และ HAVAL H6 เคยติดอันดับ TOP5 รถยนต์เอสยูวีที่มียอดขายรวมสูงสุดในตลาดโลกในปี พ.ศ. 2560 รวมไปถึงการติดอันดับ TOP10 รถยนต์เอสยูวียอดนิยมในระดับโลกเป็นเวลา 8 ปีซ้อน ในช่วงปี พ.ศ.2556 - 2563 การันตีคุณภาพและความไว้วางใจที่ได้รับจากผู้ใช้งานทั่วโลก

          สำหรับในประเทศไทย HAVAL H6 เจนเนอเรชั่น 3 นับเป็นรถยนต์รุ่นแรกจาก HAVAL ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยในนาม HAVAL H6 Hybrid SUV ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนไทยอย่างล้มหลาม มียอดขายรวมกว่า 320 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 26.5 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นแท่น TOP3 ในเซกเมนต์รถยนต์คอมแพคเอสยูวีของประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ/ลิตร มาพร้อมระบบ Turbo แปรผัน (VGT) ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร และยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะอันล้ำสมัยภายใต้แนวคิด LIFE+ ซึ่งเป็นระบบอัจฉริยะที่ตอบสนองความต้องการในการขับขี่ทุกเส้นทาง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่สนุกและปลอดภัย พื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง ขนาดตัวรถและห้องโดยสารขนาดใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างครบครัน

            และเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของ HAVAL H6 นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด ด้วยการเผยโฉมรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่  HAVAL H6S มาพร้อมดีไซน์คูเป้แบบใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อัดแน่นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริด DHT 2.0T มีระบบการใช้พลังงาน 2 รูปแบบ ได้แก่ การใช้พลังงานเชื้อเพลิงแบบ 2.0T และ LEMON Hybrid DHT และ HAVAL H6 Supreme+ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าที่ให้ความเร้าใจและเคร่งขรึมมากยิ่งขึ้น ซึ่งรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ ยังเป็น 2 ใน 12 รถยนต์รุ่นใหม่ ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำไปจัดแสดงในงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 24 หนึ่งในมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของประเทศจีน

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่: 

Facebook: GWM Thailand    Instagram: GWM Thailand     Website:  www.gwm.co.th
Twitter:
GWM Thailand        YouTube: GWM Thailand       Line Official: GWM Thailand

 




NEWS

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou article
เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทีม The new E-Class บุกห้างดัง จัดเต็มข้อเสนอในงาน Mercedes-Benz StarFest 2024 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023