dot




เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขึ้นแท่น Top 3 รถคอมแพคเอสยูวีของในเดือนกรกฎาคม

 

 

กรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จอย่างล้มหลาม หลังได้รับการตอบรับและไว้วางใจอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทย ขึ้นแท่น Top 3 รถคอมแพคเอสยูวีของประเทศไทย ด้วยยอดขายกว่า  All New HAVAL H6 Hybrid SUV 320 คัน ใน 1 เดือนหลังการเปิดตัว ในเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 26.5 เปอร์เซ็นต์

 

 

นับเป็นก้าวแรกของความสำเร็จสำหรับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงเป็นการการันตีการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของเกรท วอลล์ มอเตอร์ที่เน้นการเป็นผู้นำทางด้านรถพลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) และการนำเสนอประสบการณ์ลูกค้ารูปแบบใหม่ (New User Experience) ผ่านช่องทาง O2O (Online-to-Offline) รวมถึงการสร้างประสบการณ์ทางการตลาดที่แตกต่าง โดยมุ่งเน้นการให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Customer Voice Focus) นับตั้งแต่การเปิดให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่ไว้วางใจในแบรนด์ได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการผ่านแคมเปญพิเศษ ULTRA DEAL การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และประกาศราคาอย่างเป็นทางการในปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต่อเนื่องด้วยแคมเปญหลังการประกาศราคาอย่าง PREMIERE DEAL ที่อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าเช่นกัน ด้วยกลยุทธ์และการดำเนินการตลาดเหล่านี้ ควบคู่ไปกับการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมการส่งมอบบริการ O2O รูปแบบใหม่ ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีความมั่นใจ เปิดใจ และเปิดโอกาสให้กับแบรนด์น้องใหม่ อย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์

 

 

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการรูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ New Energy”  “New Intelligence” และ “New Experience" เกรท วอลล์ มอเตอร์ ใช้เวลาเพียง 6 เดือนหลังจากเปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

-   การคว้า 6 รางวัล จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

-   การเปิดโรงงานอัจฉริยะเต็มรูปแบบแห่งที่สองนอกประเทศจีน ที่จังหวัดระยอง

-   การเปิด GWM Store แห่งแรกของโลก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา

-   พร้อมแผนการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่อย่าง “New Retail Concept” ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำมาใช้ในตลาดเมืองไทยเป็นครั้งแรกของโลก การทยอยเปิดตัว GWM Store และ Partner Store เพื่อดูแลลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมไปถึงการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ “ONE PRICE” ในการเปิดตัวและประกาศราคา All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ

 
 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่ :

Facebook: GWM Thailand          

Instagram: GWM Thailand           

Website:   www.gwm.co.th
Twitter:
GWM Thailand               

YouTube: GWM Thailand           

Line Official: GWM Thailand

 




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023