dot




เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชู Door-to-Door Delivery Service สร้างประสบการณ์ใหม่ ในการส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชู Door-to-Door Delivery Service สร้างประสบการณ์ใหม่ ในการส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV

 

        เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำกลยุทธ์ “New User Experience” ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทย ด้วยบริการส่งมอบรถยนต์แบบ Door-to-Door Delivery Service ที่สามารถทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เลือกออกแบบรูปแบบการส่งมอบรถสุดพิเศษได้ตามที่ต้องการ พร้อมการันตีความปลอดภัยและความคุ้มค่า

      สำหรับ Door-to-Door Delivery Service เป็นบริการการส่งมอบรถที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายบน GWM Application เพื่อส่งมอบรถไปยังที่บ้านหรือจุดที่นัดหมายในวัน เวลา และสถานที่ ตามความสะดวกของลูกค้า มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่

 

1. รูปแบบปกติ : การนำรถไปส่งถึงหน้าบ้านหรือสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ โดยจะมี Intelligent Ambassador หรือ iAM เป็นผู้ดูแล ส่งมอบช่อดอกไม้ ช่วยตรวจสอบการรับรถยนต์ รวมไปถึงอธิบายวิธีการใช้งานรถยนต์ และตอบคำถามต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการส่งมอบรถถึงมือลูกค้าอย่างราบรื่น ปลอดภัย และเกิดความพึงพอใจสูงสุด

 

2. รูปแบบพรีเมียม : ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์เพิ่มเติมได้ว่าต้องการออกแบบรถสไลด์หรือวิธีการส่งมอบรถให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์การส่งมอบรถเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยจะมี iAM และทีมงานของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ช่วยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าในทุกๆ ขั้นตอนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการส่งมอบรถนั้นจะพิเศษและสร้างควมประทับใจในทุกๆ ช่วงเวลาสำคัญของลูกค้า ถือเป็นบริการพิเศษสุดเอกซ์คลูซีพที่จะมาสร้างความประทับใจในโมเมนต์สำคัญสำหรับลูกค้าคนพิเศษ 

โดยทั้ง 2 รูปแบบ จะมีค่าดำเนินการเพิ่มเติมในการใช้บริการส่งมอบรถ และการส่งมอบรูปแบบพรีเมียมจะมีค่าดำเนินการเพิ่มเติมจากรูปแบบปกติ โดยค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับรูปแบบและรายละเอียดในการส่งมอบรถตามการออกแบบและความต้องการของลูกค้า ซึ่งการส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะร่วมมือกับ Partner Store ที่ใกล้บ้านหรือสถานที่รับรถที่ลูกค้าสะดวกมากที่สุด ในการนำรถไปส่งให้กับลูกค้าตามความต้องการอย่างดีที่สุด

 

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand
Instagram:
GWM Thailand
Website:
www.gwm.co.th 
Twitter: GWM Thailand                      
YouTube:
GWM Thailand               
Line Official:
GWM Thailand




NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 article
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023