dot




เปิดตัว “โมโตเร อิตาเลียโน” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Ducati ในไทยอย่างเป็นทางการ

 

เปิดตัว “โมโตเร อิตาเลียโน” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Ducati ในไทยอย่างเป็นทางการ

สาขาสุวรรณภูมิ

 

หนึ่งใน Flagship Showroom ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิค

 

 


 

 

 

 

 

 

          ดูคาติ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัว Ducati Thailand โดย โมโตเร อิตาเลียโน ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

 

 

 

 

 

   

 

 

 

 

 

 

 

         โมโตเร อิตาเลียโน ภายใต้ทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย นำโดยประธานกรรมการบริหาร นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ซึ่งได้สร้างผลงานปั้นอาวดี้ ประเทศไทย ให้พลิกกลับมาร้อนแรงภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี และยังได้คัดสรรทีมผู้บริหารที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันตลาดบิ๊กไบค์ในประเทศไทยให้เติบโตอย่าง นายดอม เหตระกูล มาร่วมทีม โดยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด

 

 

 

 

 

 

 

 

          นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด หรือ  Ducati Thailand กล่าวว่า ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่าง ดูคาติ เอเชียแปซิฟิค บริษัท ดูคาติ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด โดยตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2564 พร้อมเปิดให้บริการลูกค้าดูคาติในฐานะผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยขณะนี้มีความพร้อมในทุกด้านที่จะเข้ามาดูแลลูกค้าดูคาติทั่วประเทศกว่า 12,000 ราย ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ดูคาติ ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก สถานการณ์การแข่งขันของตลาดบิ๊กไบค์ในประเทศไทย นับเป็นความท้าทายของบริษัทฯ ที่จะพลิกแบรนด์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับดูคาทิสต้า และขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ 

 

          โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ ถูกวางคอนเซปต์ภายใต้พื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่จะกลายเป็นที่แฮงเอาท์แห่งใหม่ของดูคาทิสต้า พร้อมต้อนรับไรเดอร์ที่มีความชื่นชอบแบรนด์ Ducati โดยพื้นที่โชว์รูมนับว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิค สามารถจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ได้มากถึง 30 คัน และมีรถพร้อมให้ทดลองขับครบทุกรุ่น

 

 

          ศูนย์บริการตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย ติดตั้งเครื่องมืออุปกรณ์ครบครันเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี ช่างเทคนิคได้รับการอบรมเพื่อให้ตรวจวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ ด้วยโปรแกรมในการตรวจสอบ Ducati Diagnosis System 3.0 (DDS 3.0) ตรวจสอบระบบการทำงานอิเล็กทรอนิกส์ของตัวรถ และอัพเกรดซอฟท์แวร์สำหรับใช้ขับขี่ในสนามและสามารถซ่อมบำรุงให้เป็นไปตามมาตรฐานของแบรนด์ Ducati 

          และนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โชว์รูมแห่งนี้ติดตั้ง Moto GP license simulator เครื่องจำลองการขับขี่ เพื่อประสบการณ์พิเศษให้นักบิดและแฟนดูคาติได้ทดลองขี่ดูคาติในบรรยากาศจำลองจากสนามแข่ง Moto GP ที่สวยงามที่สุดในโลก 

 

          ภายในศูนย์บริการประกอบด้วย Direct Reception Area ช่องซ่อมมาตรฐาน 7 ช่อง สต๊อคอะไหล่แท้มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท รองรับความต้องการของลูกค้าดูคาติในประเทศไทย 

             Ducati Thailand พร้อมรองรับลูกค้าในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยมี Ducati Bangkok 2 สาขาได้แก่ Ducati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม (ชั้น 4 Audi Centre Thailand)  และ 4 สาขา ต่างจังหวัดที่พร้อมให้บริการภายในเดือนกรกฎาคม ได้แก่ พิษณุโลก ลพบุรี หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยมีเป้าหมายการขยายสาขาเพิ่มเป็น 10 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคภายในสิ้นปีนี้

 

          กลยุทธ์การตลาดในยุค new normal ได้มีการวางแผน Online marketing เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าที่ชื่นชอบ Ducati จาก Facebook กว่า 6 แสนคน โดยได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างสีสันทั้ง Riding event ระดับประเทศ และ Micro event สำหรับ Dealer ทุกๆ เดือนให้ครอบคลุม Gateway ในการเดินทางไปยังภาคต่างๆ และเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับลูกค้าสามารถทดลอง Test Ride ที่โชว์รูมได้ทุกสาขา 

 

 


 

          นอกจากนี้ บริษัทฯได้เพิ่มบริการ Mobile Service เพื่ออำนวยความสะดวกในการนำรถเข้ารับบริการที่โชว์รูม และในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ Ducati Thailand ได้จัด Welcome Home Package เพื่อต้อนรับลูกค้าดูคาติทั้งสายซิ่ง สายจอด โดยสามารถนำรถกลับมาเข้ารับบริการ ดังนี้

1.      1.  ฟรีค่าแรงตรวจเช็ค 33 รายการ

2.      2. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ราคาเริ่มต้น 2,480 บาท

   3.  ลด 20% อะไหล่งานซ่อมบำรุง (ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเบรค กรองอากาศ หัวเทียน  แบตเตอรี่ สายพาน) 




NEWS

เลกซัสประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์หรู The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024 พร้อมแนะนำเกรด NX 450h+ Overtrail article
“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
ฟอร์ดเปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก article
ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรกที่คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023