dot




มิตซูบิชิ เปิดโชว์รูม “มิตซู นที ราชพฤกษ์” เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด

 

 มิตซูบิชิ เปิดโชว์รูม “มิตซู นที ราชพฤกษ์” เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด 

 

 

         มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดโชว์รูมรถยนต์ มิตซูบิชิ แห่งใหม่ ในชื่อ มิตซู นที ราชพฤกษ์ ดำเนินงานโดย บริษัท นที ออโตโมบิล จำกัด ซึ่งตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ ทำให้มั่นใจได้ว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ดำเนินงานสอดคล้องกับความต้องการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย

 


         โดย มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มิตซู นที ราชพฤกษ์ เข้าสู่เครือข่ายผู้จำหน่ายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยในปีที่ผ่านมาเรามีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 240 แห่ง ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น เพื่อส่งมอบยานยนต์คุณภาพและการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า” 


 

         มิตซู นที ราชพฤกษ์ มีพื้นที่ขนาด 3 ไร่ แบ่งเป็นส่วนของโชว์รูม ซึ่งจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ ได้ 5 คัน ทั้งมีพื้นที่สำหรับบริการซ่อมบำรุง พร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันมากถึง 14 ช่องซ่อม ครบวงจรด้วยบริการซ่อมสีและตัวถัง เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าบริเวณใกล้เคียง โชว์รูม มิตซู นที ราชพฤกษ์ มีพนักงานที่พร้อมให้บริการลูกค้าในด้านต่างๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 150 ท่าน ที่ได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานและพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและความประทับใจที่ได้มาใช้บริการ ณ โชว์รูมใหม่แห่งนี้ ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า พร้อมความสะดวกสบายในการให้บริการแบบ ‘วันสต็อปเซอร์วิส’


   

 

         นอกจากความครบครันในการให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้ว ในโชว์รูมแห่งนี้ตกแต่งด้วยดีไซน์มาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมต้อนรับด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม อบอุ่น  ทันสมัย มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการส่งมอบยานยนต์คุณภาพ และการบริการให้แก่ลูกค้า เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลและร่วมค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ ภายใต้แนวคิดแบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ 

 

 




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เรเว่ ออโตโมทีฟ ขยายคลังอะไหล่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 4.5 เท่า พร้อมรองรับกลุ่มผู้ใช้รถ BYD และศูนย์บริการทั่วประเทศ article
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023