dot




อีซูซุ จับมือ GMMTV จัดภารกิจสุดท้าทาย “ISUZU MAX CHALLENGE ภารกิจท้า...ซ่าเต็มแมคซ์!”

 

อีซูซุ จับมือ GMMTV จัดภารกิจสุดท้าทาย ครั้งแรกในวงการรถยนต์เมืองไทย ในรูปแบบ Online Reality “ISUZU MAX CHALLENGE ภารกิจท้า...ซ่าเต็มแมคซ์!” ร่วมติดตามความสนุกแบบเต็มแมคซ์ไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย

 

 

       อีซูซุร่วมกับ GMMTV สร้างปฏิบัติการท้าทายครั้งใหม่กับ “ISUZU MAX CHALLENGE ภารกิจท้า...ซ่าเต็มแมคซ์!” สังเวียนการแข่งขันที่จะท้าทายทุกสมรรถนะของคนและรถอีซูซุ โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี เลโอ โซสเซย์ ที่จะมาสร้างสีสันความสนุก ซึ่งศิลปินจะถูกแบ่งเป็น 2 ทีม มี Team Master สองหนุ่มหล่อสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมแบล็คดราก้อน (Black Dragon) และ วิน เมธวิน นำทีมเรดฟินิกซ์ (Red Phoenix)   ซึ่งแต่ละภารกิจแบ่งตามคาแร็กเตอร์ของรถอีซูซุ 3 รุ่น ได้แก่ อีซูซุ วีครอส 4x4, อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ และอีซูซุดีแมคซ์ รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ศึกนี้ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ? ร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาพิชิตภารกิจสุดมัน และชิงเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศล และผู้ชมสามารถร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจากอีซูซุและ GMMTV ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ 

       ศึกนี้ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ? ร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาพิชิตภารกิจสุดมันและชิงเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศล 

       สามารถติดตามและร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากทางอีซูซุและ GMMTV ได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม เป็นต้นไป ทาง YouTube : GMMTV และ Facebook : GMMTV 

 



NEWS

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article
SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023