dot




นิสสัน ดูแลรถให้คุณมั่นใจ กับโปรแกรม ‘CARE FOR YOU – NEW NORMAL LIFE’

 

 นิสสัน ดูแลรถให้คุณมั่นใจ กับโปรแกรม ‘CARE FOR YOU

NEW NORMAL LIFE’

 

 

          นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย มอบโปรแกรมการบริการ ‘CARE FOR YOU – New Normal Life’ แทนความห่วงใยจากนิสสันอีกครั้ง สนับสนุนมาตรการเพื่อดูแล และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

           โครงการ ‘CARE FOR YOU – New Normal Life’ แทนความห่วงใยจากนิสสัน ประกอบไปด้วยการบริการและข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสัน ใน 4 ด้าน ได้แก่:


 

          1. CARE FOR YOU บริการทดลองขับ นำเสนอบริการทดลองขับที่บ้านเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ทั้ง นิสสัน โน๊ต, นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน นาวารา และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยลงทะเบียนได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การทดสอบรถยนต์ที่สะดวกสบายและปลอดภัย รวมถึงทดลองขับรถยนต์นิสสันได้อย่างมั่นใจ

 

          2. CARE FOR YOU บริการหลังการขาย บริการหลังการขาย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็คระยะนอกสถานที่ และการบริการรับรถที่บ้านลูกค้า นิสสันคำนึงถึงความปลอดภัย และสุขภาพของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ลูกค้ายังต้องใช้รถยนต์เพื่อการเดินทางแม้ในช่วงการระบาดของโรคโควิด 19 นิสสันจึงเพิ่มการบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยจากโรคระบาดมากที่สุด  นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ 

 

  

  

 

 

          3. CARE FOR YOU บริการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟรี บริการทำความสะอาดรถ พิเศษ ทั้งลูกค้านิสสัน และลูกค้ารถยนต์ทุกยี่ห้อ ด้วยน้ำยาคุณภาพมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติ และ USFDA บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นต้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

 

 

          4. CARE FOR YOU ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม สำหรับห้องโดยสารภายใน  ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยให้คุณมั่นใจไร้กังวลในการใช้รถ ประสิทธิภาพกรองสูงถึง 4 ชั้น, ดูดซับรา สารก่อภูมิแพ้ และดักจับไวรัสไข้หวัดสายพันธุ์ A, ดูดซับกลิ่นด้วย Activated carbon, ดูดซับฝุ่นละอองได้เล็กสุดถึง 2.5 ไมครอน และสามารถปล่อยวิตามิน C ช่วยทำให้ผิวคุณชุ่มชื้นอีกด้วย

 

          ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023