dot




เบื้องหลังความสำเร็จในการกลับมาของ เปอโยต์ ในประเทศไทย

เบื้องหลังความสำเร็จในการกลับมาของ เปอโยต์ ในประเทศไทย 

 

ดร.ยอร์ก บรอยเออร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล จำกัด

 

          หนึ่งปีที่ผ่านมา แบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง ภายใต้การบริหารของกลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) และกลายเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในปี 2020

 

 

          ดร.ยอร์ก บรอยเออร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล จำกัด กล่าวถึงเบื้องหลังของความสำเร็จนี้ว่า การกลับมาครั้งนี้ เปอโยต์ เน้นหลักการดำเนินธุรกิจ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทย คือ การนำเสนอหนึ่งในยนตรกรรมที่ดีที่สุดจากยุโรปในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมให้บริการหลังการขาย ภายใต้มาตรฐานสูงสุด ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากตัดสินใจเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ เปอโยต์

 

 

++ รสนิยมฝรั่งเศส ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ผสานเทคโนโลยีครบครัน

          รถยนต์ เปอโยต์ 3008 แบบ 5 ที่นั่ง และ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง ได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในยุโรปและประเทศไทย การันตีด้วยรางวัลจากสถาบันระดับสากล โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส เน้นความประณีตในทุกรายละเอียด คุณภาพมาตรฐานยุโรป ผสานเทคโนโลยีทันสมัย ลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องโดยสารแบบ i-Cockpit เอกสิทธิ์เฉพาะของรถยนต์ เปอโยต์ มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ ปุ่มควบคุมการทำงานแบบ Piano key พวงมาลัยทรงสปอร์ตขนาดกะทัดรัด ให้การควบคุมแม่นยำ พร้อมเบาะหนังแท้ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด ในทุกการเดินทาง

 

 

++ บริการหลังการขาย เพิ่มความหลากหลายและมีประสิทธิภาพ

         เปอโยต์ นำเสนอโปรแกรมหลังการขายที่มีความหลากหลาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ ‘PEUGEOT CARE’ ซึ่ง เปอโยต์ นับเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอบริการผ่านแอพพลิเคชัน LINE อาทิ บริการรับรถลูกค้าจากที่บ้านหรือออฟฟิศ เพื่อไปเข้าศูนย์บริการ และนำกลับมาส่ง, การนำรถยนต์ไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน และการจองรถยนต์ใหม่ รวมถึงรถผู้บริหาร สภาพดี ไมล์น้อย

 

 

 

++ การลงทุนขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง

         ปัจจุบัน เปอโยต์ มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 สาขาในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เยาวราช และเกษตร-นวมินทร์ รวมถึงมี เปอโยต์ สตูดิโอ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยล่าสุดได้เปิดตัว เปอโยต์ สตูดิโอ สาขาพระราม 5 ในส่วนของฝ่ายขาย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ นอกจากนั้นก็มีแผนขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสู่ต่างจังหวัด อาทิ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และ สุราษฎร์ธานี

          กำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้  

          ขณะเดียวกัน เปอโยต์ ประเทศไทย ก็พิจารณาการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกหลายรุ่น รวมถึงจำนวนลูกค้า เปอโยต์ ที่เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งไปที่หัวเมืองใหญ่ในแต่ละภูมิภาค อาทิ เชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, อุดรธานี, โคราช, ชลบุรี-พัทยา, ระยอง และประจวบคีรีขันธ์ โดยยังคงเปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ผู้สนใจสามารถส่งข้อมูลถึงคุณอาสา ปิยะรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ที่อี-เมล asa.piy@mgc-asia.com




NEWS

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ กับพละกำลังรวม 800 แรงม้า article
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรุ่นพิเศษ “Night Edition” นำเสนอยนตรกรรม C-Class Plug-in Hybrid กับรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น article
Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5
“บริทไบค์ จำกัด” ผนึกกำลัง จับมือ “เอ็มเอฟ โมชั่น” เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล สาขาวิภาวดี article
BYD จัดแสดงนวัตกรรมในงานซับคอนไทยแลนด์ 2024 ร่วมขับเคลื่อนการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยต่อเนื่อง article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023